Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Ai Cập đòi đá lại trận play-off World Cup với Senegal

Thứ Năm 31/03/2022 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ai Cập xác nhận việc gửi đơn khiếu nại tới FIFA yêu cầu đá lại trận vòng loại World Cup với Senegal.

ĐT Ai Cập muốn đá lại trận play-off với Senegal


Đội tuyển Ai Cập sẽ mất vị trí ở World Cup 2022 khi để thua Senegal ở vòng play-off. Trận lượt về giữa 2 đội bị bao phủ bởi những hành động thiếu fair play của các CĐV Senegal.


Xe bus của đội tuyển Ai Cập bị vỡ kính chắn gió do các CĐV phá hoại trên đường đến sân vận động ở Senegal. Trong trận đấu, Salah bị chiếu laze từ các khán đài và cuối cùng đá hỏng quả luân lưu của mình. Sau trận, ngôi sao của Liverpool được hộ tống rời sân bởi các nhân viên an ninh để tránh các vật thể lạ được ném từ khán đài.

Salah
ĐT Ai Cập đòi đá lại trận play-off World Cup với Senegal


Liên đoàn bóng đá Ai Cập cũng khẳng định rằng các băng rôn phân biệt chủng tộc đã căng lên tại sân vận động của Senegal. Gamal Allam, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ai Cập, xác nhận nước này đã gửi đơn khiếu nại tới FIFA.


“Hani Abu Rida, Hassan Mustafa và các quan chức Ai Cập ở các Liên đoàn bóng đá châu Phi và quốc tế cần phải can thiệt để ủng hộ đội tuyển Ai Cập. Tôi đang trên đường tới Qatar để tham dự Đại hội FIFA vào chiều thứ Năm. Chúng tôi đề nghị được gặp Chủ tịch FIFA Gianni Infantino cũng như Patrice Motsepe, chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Phi.


Chúng tôi yêu cầu đá lại trận đấu bởi vì đây là trận đấu được tổ chức ở một bầu không khí kỳ lạ. Nếu chúng tôi thua trong những điều kiện bình thường thì chúng tôi sẵn sàng chúc mừng Senegal.


Chúng tôi sẽ trình bày những gì đã xảy ra với hội đồng kỷ luật của Liên đoàn và chờ đợi phản hồi. Có rất nhiều thứ đã xảy ra với chúng tôi trong trận đấu. Các cầu thủ của chúng tôi đã bị tấn công.


Mohamed Salah phải nhận nhiều sự tấn công từ các CĐV Senegal nhất. Chúng tôi đã yêu cầu ban giám đốc có mặt ở ghế dự bị nhưng họ từ chối”.
 

Salah úp mở chuyện từ giã ĐT <span style='color:red'>Ai Cập</span>Salah úp mở chuyện từ giã ĐT Ai Cập
Sau khi cùng Ai Cập không thể giành vé dự World Cup 2022, Mohamed Salah để ngỏ khả năng sẽ từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X