Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Donnarumma: Milan luôn trong trái tim tôi

Thứ Hai 04/10/2021 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi kết thúc hợp đồng với AC Milan, thủ môn Gianluigi Donnarumma đã quyết định đầu quân tới PSG và anh đã lên tiếng về vụ chuyển nhượng của mình.

Donnarumma chia sẻ về sự ra đi

Sau khi kết thúc vòng đấu cuối tuần qua, các giải VĐQG đã tạm ngừng để nhường chỗ cho đợt hội quân quốc tế, và thủ thành Gianluigi Donnarumma đã có cơ hội trở lại quê nhà Italia. Tại đây, anh đã chia sẻ về cuộc chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Donnarumma cho biết: “Tôi đang rất hào hứng. Milan là một phần quan trọng trong cuộc đời tôi.

Donnarumma
Gianluigi Donnarumma chia sẻ về AC Milan

Tôi không có vấn đề gì với vị trí ở ĐT quốc gia. Tôi gia nhập PSG để thi đấu nhưng có một khởi đầu khó khăn là chuyện thường. Tôi tới Paris để chơi bóng và chắc chắn mọi thứ sẽ rất tuyệt vời. Tôi không có vấn đề gì ở ĐT Italia. Tôi sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình và hy vọng mọi thứ sẽ suôn sẻ.

Tôi cũng không có khó khăn gì với Paolo (Giám đốc Milan, huyền thoại Paolo Maldini). Tôi đã chào ông ấy vào tối qua và mọi thứ đều ổn. Thật tuyệt khi được gặp các đồng đội của mình. Cuộc trao đổi giữa tôi và Paolo rất vui vẻ. Chúng tôi đều là những người trưởng thành.

Tôi rất hạnh phúc khi chứng kiến những gì Milan đang thực hiện. Tôi sẽ luôn là CĐV của đội bóng và rất vui vì HLV Pioli. Tôi nói chuyện với ông ấy thường xuyên.”

HLV Roberto Mancini công bố đội hình mới nhất của ĐT ItaliaHLV Roberto Mancini công bố đội hình mới nhất của ĐT Italia
HLV Roberto Mancini đã công bố danh sách đội tuyển Italia chuẩn bị cho trận bán kết UEFA Nations League gặp Tây Ban Nha.
Tỏa sáng rực rỡ, Donnarumma gạt bỏ tin đồn bất mãn ở PSGTỏa sáng rực rỡ, Donnarumma gạt bỏ tin đồn bất mãn ở PSG
Donnarumma đã lên tiếng gạt phăng những tin đồn bất mãn ở PSG vì vướng vào cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt với Keylor Navas.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X