Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đóng vai người hùng trong trận gặp Thái Lan, thủ môn Văn Lâm nói gì?

Thứ Ba 19/11/2019 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người gác đền ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ của mình sau trận hòa 0-0 trước Thái Lan tối 19/11.

 

Tối 19/11, ĐT Việt Nam có trận hòa 0-0 trên sân Mỹ Đình trước đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan. Đây là trận đấu mà chúng ta bị trọng tài chính người Oman tước bàn thắng trong hiệp 1. Và chỉ có sự xuất sắc của thủ môn Đặng Văn Lâm mới giúp đoàn quân áo đỏ thoát khỏi một trận thua trước người Thái.

Video Van Lam tro thanh nguoi hung khi can pha thanh cong qua 11m
Thủ môn Đặng Văn Lâm trở thành người hùng trong trận gặp Thái Lan

Chia sẻ sau trận này, người gác đền ĐT Việt Nam tâm sự: "Trong trận gặp Thái Lan, các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu rất tốt và có được 1 điểm trên sân nhà, qua đó duy trì ngôi đầu bảng xếp hạng. Tôi cảm thấy vô cùng tuyệt vời".

Lâm 'tây' cũng cho biết mình và các đồng đội đều rút ra những điểm yếu và điểm mạnh sau mỗi trận đấu: "Trước mỗi lần ra sân, HLV trưởng đều chỉ ra những khuyết điểm, ưu điểm của đội tuyển để các cầu thủ thực hiện sự thay đổi.

Hiện tại, mục tiêu cá nhân của tôi là thi đấu tốt từng trận một trong màu áo đội tuyển quốc gia. Vươn đến World Cup là giấc mơ của bất kỳ cầu thủ nào. Vậy hãy cứ mơ đi và chúng tôi sẽ cố gắng từng trận đấu một trên sân cỏ".

Với kết quả hòa không bàn thắng trước Thái Lan, ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu bảng G với 11 điểm, song Đặng Văn Lâm và các đồng đội vẫn cần thi đấu cố gắng hơn nữa và giành ít nhất 7 điểm để có thể mơ tới tấm vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

VIDEO: Việt Nam 0-0 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022)

 

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X