Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Việt Nam thể hiện sự lạc quan trước trận gặp Iraq

Thứ Bảy 18/11/2023 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều tối ngày 18/11, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên sau khi trở về đến Hà Nội. Với tinh thần lên cao sau chiến thắng trước Philippines, thầy trò HLV Troussier đã thể hiện sự lạc quan ở buổi tập này.

Sau khi lên máy bay tại Manila, Philippines vào 11h00 đêm qua, đội tuyển Việt Nam đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài tại Hà Nội vào sáng sớm nay (18/11). Sau khi dành trọn buổi sáng để nghỉ ngơi hồi phục thể trạng, vào buổi chiều cùng ngày đội tuyển Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển Iraq.

Đây là trận đấu thứ hai, đồng thời cũng là trận đấu đầu tiên của 'Những chiến binh sao vàng' tại vòng loại thứ hai World Cup 2026, khu vực châu Á. 

Tuyen Viet Nam the hien tinh than thoai mai trong buoi tap ngay 1811
Đội tuyển Việt Nam trở lại sân tập tối ngày 18/11

Trước một Iraq vừa thể hiện được sức mạnh vượt trội bằng chiến thắng 5-1 trước Indonesia, tuyển Việt Nam được dự báo sẽ gặp thách thức trong mục tiêu vượt qua đối thủ trong màn so tài trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 21/11 tới.

Tuy nhiên với 3 điểm vừa 'bỏ túi' sau chiến thắng 2-0 trước Philippines, nhìn chung toàn đội đang duy trì một trạng thái tinh thần khá tự tin trước lượt trận thứ hai.

Đội tuyển Việt Nam thể hiện sự lạc quan trước trận gặp Iraq 1
Sự lạc quan bao trùm lên buổi tập của tuyển Việt Nam trước trận gặp Iraq

Ở buổi tập chiều nay, HLV Philippe Troussier đã chia lực lượng của đội thành hai nhóm. Nhóm đá chính ở trận đấu với Philippines chỉ vận động nhẹ nhàng, chủ yếu thư giãn gân cốt và duy trì cảm giác bóng. 

Trong khi đó, nhóm các cầu thủ còn lại được tăng khối lượng vận động để giải phóng sức ỳ, đồng thời rèn thêm các nội dung về kỹ chiến thuật. Điều đáng mừng là dù phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo trong trận ra quân gặp chủ nhà Philippines nhưng đội tuyển đã bảo toàn được 100% lực lượng. 

Đội tuyển Việt Nam thể hiện sự lạc quan trước trận gặp Iraq 2
HLV Troussier đưa ra các yêu cầu khác nhau cho học trò

Riêng trường hợp gặp chấn thương của tiền đạo Văn Toàn ở trong hiệp 2 trận đấu với 'Azkals' vừa qua được xác định chỉ bị đau phần mềm, không ảnh hưởng đến tập luyện và thi đấu. Vì thế tiền đạo này cũng đã sẵn sàng thi đấu trong trận gặp Iraq nếu tiếp tục được ông thầy Troussier lựa chọn trong đội hình ra sân của đội tuyển.

Đội tuyển Việt Nam thể hiện sự lạc quan trước trận gặp Iraq 3
Văn Toàn không gặp vấn đề quá nghiêm trọng

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iraq sẽ diễn ra vào 19h00 trên SVĐQG Mỹ Đình. Để tiếp tục phục vụ người hâm mộ tới sân tiếp lửa cho đội tuyển trong cuộc đối đầu với đối thủ mạnh đến từ tây Á, BTC đã tổ chức bán vé trực tiếp tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam, với 4 mệnh giá gồm: 200.000 đồng/vé; 300.000 đồng/vé; 450.000 đồng/vé và 600.000 đồng/vé.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X