Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam 99% không phải đá vòng loại World Cup ở Trung Quốc

Thứ Sáu 13/08/2021 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Trung Quốc, trước ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhiều khả năng LĐBĐ của nước này (CFA) sẽ chốt địa điểm thi đấu tại nước ngoài làm sân nhà cho ĐTQG của mình tại vòng loại World Cup 2022.

 

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang có những diễn biến hết sức phức tạp, Trung Quốc đang tính toán lựa chọn một địa điểm tại quốc gia trung lập làm sân nhà cho ĐTQG nước này trong giai đoạn đầu của vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đội tuyển Việt Nam có thể không phải đá ở Trung Quốc
Đội tuyển Việt Nam có thể sẽ không phải đá Vòng loại World Cup ở Trung Quốc

Theo tờ Sina, CFA dự kiến chọn một SVĐ tại Qatar để tổ chức trận đấu giữa đội tuyển Trung Quốc và Việt Nam trong tháng 10 tới. Không riêng trận gặp Việt Nam, trước đó Trung Quốc cũng không có ý định tiếp đón Nhật Bản vào ngày 7/9 tại Thượng Hải. Được biết, Qatar vẫn là địa điểm lý tưởng để CFA hoàn thành vai trò chủ nhà của mình.

Việc Trung Quốc chọn Qatar làm địa điểm tổ chức 2 trận đấu sân nhà gặp Nhật Bản và Việt Nam là điều đã được dự đoán từ trước. Bởi quốc gia Tây Á này không yêu cầu nghiêm ngặt trong việc cách ly người nhập cảnh. Đồng thời cơ sở vật chất tập luyện và thi đấu tại đây đảm bảo yêu cầu khắt khe từ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC).

>>> Lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của ĐT Việt Nam

Theo truyền thông của quốc gia tỷ dân, đội tuyển quốc gia của nước này sau cuộc tiếp đón Nhật Bản sẽ ở lại Qatar để chờ thi đấu xong trận gặp Việt Nam. Việc không phải làm khách trên sân của Trung Quốc giúp đội tuyển Việt Nam cởi bỏ được phần nào áp lực. 

Thêm vào đó, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng sẽ hưởng lợi do không phải di chuyển nhiều khi sang Oman thi đấu trận tiếp theo sau đó chỉ 5 ngày.


VIDEO: HLV Park Hang Seo trở lại, tuyển Việt Nam bắt đầu rèn chiến thuật

video

 

ĐT Trung Quốc tính chọn sân trung lập để làm khó Nhật BảnĐT Trung Quốc tính chọn sân trung lập để làm khó Nhật Bản
Trước việc ĐT Australia đang tính tới việc đá các trận sân nhà ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 tại UAE, LĐBĐ Trung Quốc cũng tính tới phương án lựa chọn sân...
Tờ Sina: Sức mạnh của đội tuyển Trung Quốc khiến HLV tuyển Việt Nam e ngạiTờ Sina: Sức mạnh của đội tuyển Trung Quốc khiến HLV tuyển Việt Nam e ngại
Đó là nhận xét của tờ Sina sau phát biểu mới đây của HLV Park Hang Seo về tuyển Trung Quốc.
Park Hang Seo: Không phải cứ muốn thắng Trung Quốc là đượcPark Hang Seo: Không phải cứ muốn thắng Trung Quốc là được
Trong một bài phỏng vấn tại quê nhà Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X