Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Thái Lan hòa như thắng trước Trung Quốc

Thứ Năm 06/06/2024 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không nằm ngoài dự đoán, đội tuyển Thái Lan đã hoàn thành mục tiêu có điểm trên sân Trung Quốc. Và kết quả này cũng giúp họ mở toang cánh cửa đi tiếp.

Diễn ra cùng giờ với cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Philippines, tại bảng C, các cầu thủ Thái Lan đã có chuyến làm khách trên sân của Trung Quốc. 

Trước trận đấu này, cách biệt giữa hai bên đang là 3 điểm. Trung Quốc xếp thứ hai với 7 điểm, hiệu số bàn thắng/bại là +1, trong khi của Thái Lan là 4 điểm, hiệu số phụ -2.

Thai Lan
Đội tuyển Thái Lan hòa như thắng trước Trung Quốc

Do đặc thù của giải đấu World Cup là luôn ưu tiên tính tới hiệu số bàn thắng/bại trước thành tích đối đầu khi xét các đội bằng điểm nên với Thái Lan chỉ cần không thua ở trận này, hi vọng đi tiếp vẫn sẽ còn nguyên với họ. 

Và sau 90 phút thi đấu, kết quả chung cuộc là 1-1. Người Thái có bàn thắng dẫn trước do công của Supachok ở đầu hiệp 1 nhưng lại không bảo toàn được thành quả khi để đội chủ nhà gỡ hòa 1-1 ở phút 79. 

Dẫu vậy với 1 điểm có được, Thái Lan chính là đội bóng được hưởng lợi trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp còn lại ở bảng C. Bởi ở lượt trận cuối, họ chỉ phải tiếp đội 'bét bảng' Singapore trên sân nhà trong khi Trung Quốc sẽ thi đấu với đội đầu bảng Hàn Quốc. 

Trong trường hợp đội tuyển Thái Lan thắng đậm Singapore còn Trung Quốc thua Hàn Quốc thì cả Thái Lan và Trung Quốc lúc đó sẽ cùng giành được 8 điểm. Tuy nhiên người Thái sẽ có hiệu số bàn thắng/bại tốt hơn để qua đó giành được tấm vé đi tiếp từ tay người Trung Quốc.

Đội tuyển Indonesia nhận thất bại trên sân nhà trước IraqĐội tuyển Indonesia nhận thất bại trên sân nhà trước Iraq
Dù được chơi trên sân nhà nhưng đội tuyển Indonesia vẫn không thể khuất phục được một Iraq có trình độ chơi bóng cao hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X