Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Indonesia nhận tổn thất trước trận gặp Philippines

Thứ Hai 20/11/2023 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được báo giới Indonesia đăng tải thì ĐTQG nước này sẽ mất một cầu thủ rất quan trọng ở chuyến làm khách tại Philippines vào tối mai, 21/11.

Cụ thể, theo thông tin từ tờ Bola cho biết Đội tuyển Indonesia có thể không có thể lực tốt nhất để đối đầu với ĐTQG Philippines ở vòng loại World Cup 2026. Lý do là bởi đội bóng có biệt danh Garuda đang đứng trước việc mất chân sút Dimas Drajad do cầu thủ này đã dính chấn thương trong trận gặp Iraq vừa qua.

Đội tuyển Indonesia nhận tổn thất trước trận gặp Philippines 1
Tiền đạo Dimas Drajad có nguy cơ vắng mặt ở trận gặp Philippines.

Ở trận đấu đó, Dimas Drajad được HLV Shin Tae-yong tung vào sân ngay từ đầu. Tuy nhiên anh đã không may gặp một chấn thương nặng và buộc phải rời sân ở phút 39. Người vào thay thế là tiền đạo cao 1m87 gốc Hà Lan, Rafael Struick.

Trước nguy cơ không thể thi đấu của Dimas, đây sẽ là một thách thức lớn với thầy trò ông Shin Tae-yong trong mục tiêu 'săn' 3 điểm tại sân Rizal Memorial. Ở vào thời điểm hiện tại, Garuda đang gặp không ít sức ép khi vừa để thua đậm 1-5 trên sân của Iraq cách đó ít ngày.

Chưa kể thể lực của ĐT Indonesia cũng khó được đảm bảo ở mức tốt nhất khi mà họ đã phải thi đấu hai trận sân khách liên tiếp ở Iraq và Philippines chỉ trong vòng 5 ngày.

Trước đó chia sẻ với báo giới, HLV Shin Tae-yong cũng thừa nhận những khó khăn mà các học trò đang gặp phải như sự thay đổi về yếu tố thời tiết, múi giờ sinh học khi phải đá sân khách hai trận liên tiếp.

Tuy nhiên vị này vẫn đặt quyết tâm chinh phục 3 điểm cho Garuda: "Philippines trước đó đã thua Việt Nam. Vì vậy, tất nhiên chúng tôi sẽ phải thi đấu quyết liệt hơn. Chúng tôi đã có những sự điều chỉnh và chuẩn bị để đội tuyển Indonesia có thể giành chiến thắng trong trận đấu này".

Tuyển Indonesia sẽ có màn chạm trán đội chủ nhà Philippines trong lượt trận thứ hai của Bảng F ở Vòng loại World Cup 2026 trên Sân vận động Rizal Memorial ở Manila, vào lúc 18h00 tối thứ Ba (21/11/2023). Hiện tại họ đang đứng cuối bảng và buộc phải vượt qua Philippines để qua đó tiếp tục duy trì cơ hội đi tiếp.

HLV Shin Tae-yong chỉ ra khó khăn của Indonesia trước trận gặp PhilippinesHLV Shin Tae-yong chỉ ra khó khăn của Indonesia trước trận gặp Philippines
Chia sẻ với giới truyền thông Indonesia tại Philippines, HLV Shin Tae-yong không ngại thừa nhận toàn đội đang rất mệt mỏi sau khi phải di chuyển liên tục.
Báo Indonesia muốn đội nhà học hỏi chiến thuật của tuyển Việt NamBáo Indonesia muốn đội nhà học hỏi chiến thuật của tuyển Việt Nam
Theo đó tờ CNN Indonesia mới đây đã có một bài viết ca ngợi đấu pháp hợp lý của ĐT Việt Nam khi làm khách trên sân của Philippines hôm 16/11 vừa qua. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X