Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của Việt Nam thể hiện ấn tượng trước thềm vòng loại World Cup

Chủ Nhật 15/08/2021 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cũng giống như ĐT Việt Nam, tuyển Oman cũng đang có sự chuẩn bị khá kỹ càng cho Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 với trận thắng đậm trước đối thủ của Serbia.

Đội tuyển Oman đang có bước chạy đà hoàn hảo cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022, sau khi vừa giành chiến thắng đậm 4-0 trước CLB Kolubara ((Serbia) trong chuyến tập huấn dài ngày tại châu Âu.

Đội tuyển Oman
Đội tuyển Oman đang trải qua chuyến tập huấn dài ngày ở Serbia

Không được đánh giá là ứng viên sẽ giàn vé đi tiếp nên Oman đã tỏ ra khá nghiêm túc trong việc chuẩn bị cho vòng loại World Cup sắp tới mà đợt tập huấn hơn 1 tháng tại châu Âu là minh chứng cho chuyện đó.

Oman có buổi tập đầu tiên tại Belgrade (Serbia) ngày 19/7 và có trận giao hữu đầu tiên với với CLB Kolubara đang chơi ở giải vô địch quốc gia Serbia giữa tuần qua. Kết quả là họ đã giành chiến thắng đậm với tỷ số 4-0 trước CLB Kolubara.

Sau trận đấu này, tuyển Oman dự kiến có thêm 3 trận giao hữu với các CLB mạnh khác thuộc giải vô địch quốc gia Serbia. Kết thúc giai đoạn tập huấn này, thầy trò HLV Ivankovic sẽ lên đường trở về nước để tiếp tục chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 tới.

Tại vòng loại cuối World Cup 2022, tuyển Oman chung bảng với Việt Nam, Trung Quốc Australia, Saudi Arabia, Nhật Bản. Với hạng 79 thế giới, đoàn quân của HLV Ivankovic là đội có thứ hạng gần với Việt Nam nhất (hạng 92) trên bảng xếp hạng FIFA. Đây cũng là đối thủ mà thầy trò HLV Park Hang Seo được đánh giá là có khả năng giành chiến thắng cao nhất.

Sao trẻ HLHT quyết tâm được ra sân thi đấu cho ĐT Việt NamSao trẻ HLHT quyết tâm được ra sân thi đấu cho ĐT Việt Nam
Tân binh Phạm Tuấn Hải mới đây đã tiết lộ mục tiêu được góp mặt trong trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.
HLV Park Hang Seo chấm một gương mặt ở đội U22 Việt NamHLV Park Hang Seo chấm một gương mặt ở đội U22 Việt Nam
Nhà cầm quân Hàn Quốc được cho đang có cảm tình với một thành viên U22 Việt Nam sau khi ông trực tiếp tới sân xem các cầu thủ trẻ luyện tập vào chiều qua.
Người Thái cay đắng thừa nhận Voi chiến thua xa ĐT Việt NamNgười Thái cay đắng thừa nhận Voi chiến thua xa ĐT Việt Nam
Trong bài viết mới đây, tờ báo thể thao Siam Sport đã thừa nhận việc ĐT Thái Lan đang bị tuyển Việt Nam bỏ xa trên bảng xếp hạng FIFA.
ĐT Việt Nam nhận tin không vui liên quan đến Đặng Văn LâmĐT Việt Nam nhận tin không vui liên quan đến Đặng Văn Lâm
Theo đó kế hoạch gọi Đặng Văn Lâm lên tuyển sớm của HLV Park Hang Seo đang có nguy cơ không thể thực hiện do phía đội bóng Cerezo Osaka khó chấp nhận lời đề...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X