Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình ra sân Việt Nam vs Oman: Công Phượng đá chính, Đức Huy thay Tuấn Anh

Thứ Ba 12/10/2021 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình ra sân Việt Nam vs Oman: Cập nhật đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam ra sân trong trận gặp Oman ngày 12/10/2021.

Đội hình ra sân Việt Nam vs Oman

HLV Park Hang Seo tạo ra hàng loạt sự thay đổi trong trận gặp Oman. Trong khung gỗ, Văn Toản được trao suất bắt chính thay thế cho Tấn Trường.

Ở phía trên, bộ ba trung vệ vẫn được giữ nguyên. Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Duy Mạnh sát cánh nơi hàng thủ. Hồ Tấn Tài sau siêu phẩm vào lưới Trung Quốc được tưởng thưởng suất đá chính trong trận gặp Oman. Trong khi đó, Hồng Duy vẫn đảm nhiệm vị trí bên cánh phải.

Đội hình Việt Nam vs Oman
Đội hình ra sân ĐT Việt Nam đấu Oman.

Khu trung tuyến, Đức Huy được lựa chọn thay thế cho Tuấn Anh gặp chấn thương không thể thi đấu. Anh sẽ đá cặp tiền vệ trung tâm với Hoàng Đức.

Đáng chú ý nhất, Phan Văn Đức sau khi không có được phong độ cao ở những trận đấu vừa qua nhường chỗ cho Công Phượng. Sát cánh cùng anh trên hàng công là Quang Hải và Tiến Linh.

HLV Park Hang Seo phát biểu trước trận

Trước trận gặp Oman, HLV Park Hang Seo thẳng thắn bày tỏ quan điểm về ý kiến của bầu Hiển nói rằng ông bảo thủ.

"Tôi không hiểu sao ông ấy lại nói tôi bảo thủ. Tôi nghĩ rằng mình đã có những thay đổi khá tiến bộ. Tôi nghĩ người của Hà Nội FC không nên đánh giá về chiến thuật của tôi. Ông ấy nói điều đó trên báo chí là không lịch sự.

HLV Park Hang Seo nói tiếp:

"Tình hình của tuyển Việt Nam là khá khó khăn để lấy điểm trước Oman. Có nhiều luồng phê phán chúng tôi sau trận thua trước Trung Quốc. Tôi sẵn sàng đón nhận những phê phán đó.

Nhưng nếu những chỉ trích đó nhắm vào cầu thủ và trợ lý của tôi thì không thỏa đáng. Tôi không đồng ý. Cầu thủ của tôi đã cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ của họ và đang sẵn sàng cho trận gặp Oman."

Lịch thi đấu lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup 2022

Bảng xếp hạng bảng B vòng loại World Cup 2022

  

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X