Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình ra sân đội tuyển Việt Nam: Thầy Park có 5 sự thay đổi so với trận gặp Indo

Thứ Sáu 11/06/2021 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tiếng trước khi màn so tài giữa Việt Nam vs Malaysia diễn ra, danh sách đội hình ra sân của đoàn quân áo đỏ cũng đã chính thức được công bố.
Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Thông tin trước trận (23h45 ngày 11/6)Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Thông tin trước trận (23h45 ngày 11/6)
Malaysia là thử thách lớn hơn so với Indonesia. Nhưng để hướng tới tấm vé vào vòng loại cuối cùng lịch sử của World Cup 2022, Việt Nam không còn con đường nào...


Với việc cặp tiền vệ Quang Hải - Tuấn Anh không ra sân ở trận này, HLV Park Hang Seo đã có sự thay đổi ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ bằng việc bổ sung hai gương mặt là Xuân Trường - Hoàng Đức thay thế.

Park Hang Seo ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo có một số điều chỉnh về nhân sự ở trận Việt Nam vs Malaysia

Trong khi đó, vị trí của Văn Toàn ở trận này cùng là từ băng ghế dự bị. Tiền đạo HAGL đã dính chấn thương trong trận gặp Indonesia cách đây 4 hôm. Dù anh đã được xác định chỉ gặp chấn thương nhẹ song HLV Park Hang Seo vẫn để Toàn dự bị vì không muốn mạo hiểm sử dụng anh lúc này. 

Thay thế cho Văn Toàn là người đồng đội HAGL Nguyễn Công Phượng. Công Phượng ở trận trước đã ghi bàn và được kỳ vọng sẽ tiếp tục 'nổ súng' trong 90 phút tới.

Hai sự thay đổi trong đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam ở trận này là vị trí của Trọng Hoàng. Trước đó, Văn Thanh đã được nhà cầm quân Hàn Quốc trao cơ hội trong trận gặp Indonesia hôm 3/6. Song sự trở lại của Hoàng 'bò' sau án treo giò khiến Thanh phải dự bị. Ở cánh còn lại, Hồng Duy cũng phải ngồi ngoài để nhường chỗ cho một cầu thủ có cơ bắp hơn là Văn Hậu. 

Ở các vị trí còn lại, HLV Park Hang Seo vẫn đặt niềm tin vào các cầu thủ đã đá chính trận trước. Hi vọng là với đội hình này, ĐT Việt Nam vẫn thi đấu hiệu quả để có thể hoàn thành mục tiêu 3 điểm sau 90 phút sắp tới.

Đội hình ra sân tuyển Việt Nam: 

Tấn Trường - Quế Ngọc Hải - Duy Mạnh - Tiến Dũng - Trọng Hoàng - Văn Hậu - Xuân Trường - Hoàng Đức - Công Phượng = Văn Đức - Tiến Linh.

ĐT Việt Nam
Có 5 sự thay đổi trong đội hình ĐT Việt Nam ở trận gặp Malaysia

 
Đội hình ĐT Malaysia vs ĐT Việt Nam (11/6/2021)
Đội hình thi đấu của Malaysia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X