Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình đá chính ĐT Việt Nam gặp Nhật Bản: Công Phượng đá chính, Văn Lâm dự bị

Thứ Ba 29/03/2022 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít phút, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã chính thức công bố đội hình ra sân ĐT Việt Nam được HLV Park Hang Seo lựa chọn cho trận đấu với Nhật Bản.

 

Trước màn so tài với đội chủ nhà Nhật Bản ở lượt đấu cuối tại vòng loại thứ 3, World Cup 2022 khu vực châu Á, đội hình ra sân của ĐT Việt Nam cũng đã được tiết lộ. 

Danh sách xuất phát của Việt Nam trước Nhật Bản
Danh sách xuất phát của Việt Nam trước Nhật Bản

 


Theo đó HLV Park Hang Seo dường như không sử dụng bất kỳ gương mặt mới nào cho đội hình ra sân lần này. Trấn giữ khung gỗ vẫn là một Trần Nguyên Mạnh đang thi đấu ổn định trong suốt thời gian qua.

Bộ ba trung vệ là Quế Ngọc Hải - Việt Anh - Thanh Bình. Hai cánh là Văn Thanh (trái), Tấn Tài (phải). Ở phía trên có Hùng Dũng - Tuấn Anh - Quang Hải. Quán xuyến hàng tấn công sẽ là cặp Công Phượng - Tuấn Hải. 

Đây cũng là đội hình mà nhiều CĐV đã dự đoán từ trước. Việc HLV Park Hang Seo không sử dụng Đặng Văn Lâm - người vừa trở lại sau chấn thương bả vai ở trận này hay tân binh Adriano Schmidt cho vị trí trung vệ thứ 3 thay Thành Chung bị treo giò đã cho thấy sự thận trọng của ông Park. 

Song ở một trận đấu không còn nhiều ý nghĩa, nếu ông trao cơ hội cho Lâm 'tây' cũng như Adriano Schmidt thì điều đó sẽ mang tới rất ý nghĩa với những cầu thủ này.

Trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản 17h35 ngày 29/3: Công Phượng đá chínhTrực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản 17h35 ngày 29/3: Công Phượng đá chính
Chuyến phiêu lưu đầu tiên trong lịch sử mang tên vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ khép lại với đội tuyển Việt Nam sau trận đấu với đội tuyển Nhật Bản vào ngày...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X