Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách xuất phát Việt Nam đấu Thái Lan: Không có gì thay đổi so với trận gặp UAE

Thứ Ba 19/11/2019 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít giờ trước khi bóng lăn ở trận Việt Nam vs Thái Lan, đội hình chính thức của đoàn quân áo đỏ ở cuộc đọ sức này cũng đã được công bố.

Theo đó, HLV Park Hang Seo đã giữ nguyên danh sách xuất phát như trận thắng UAE 5 ngày trước đó. Trước khung thành ĐT Việt Nam vẫn sẽ là thủ thành Đặng Văn Lâm, án ngữ phía trên là bộ 3 trung vệ Mạnh - Hải - Dũng. Quán xuyến hành lang hai biên là Văn Hậu và Trọng Hoàng. 

Danh sach xuat phat cua Viet Nam truoc Thai Lan
Danh sách xuất phát của Việt Nam trước Thái Lan

 

Ở trung tâm hàng tiền vệ, Tuấn Anh và Hùng Dũng vẫn tiếp tục đá chính. Sau những gì đã thể hiện ở những trận đấu trước đó, cả hai được kỳ vọng sẽ thi đấu tốt và ngăn chặn được khả năng phối hợp của dàn tiền vệ chất lượng cao của người Thái trong 90 phút sắp tới.

Trên hàng tấn công, Quang Hải vẫn sẽ là niềm hy vọng của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Anh và Văn Toàn tiếp tục sẽ đảm nhiệm vai trò hỗ trợ tấn công cho tiền đạo cắm Tiến Linh, cầu thủ đã lập siêu phẩm vào lưới UAE. Sự cơ động của cả hai sẽ giúp ích rất nhiều trong việc kéo giãn hàng phòng ngự đối phương để các cầu thủ áo đỏ từ tuyến hai băng lên dứt điểm.

ĐT Việt Nam sẽ bước vào cuộc đọ sức với người Thái vào lúc 20h00 tối nay. Một chiến thắng sẽ mở toang cánh cửa đi tiếp của đoàn quân áo đỏ. Song để làm được điều này, chúng ta sẽ phải thi đấu hết sức thận trọng, tập trung và trên hết là tận dụng hiệu quả các cơ hội để khuất phục đối thủ.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11: Thầy Park giữ nguyên đội hình
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.
Thư hùng Việt Nam - Thái Lan: Phượng có thể nở đầu Đông?
NHM đang rất chờ đợi ĐT Việt Nam thi đấu thăng hoa và đánh bại Thái Lan ở trận đấu tối nay. Và trong những sự kỳ vọng ấy, liệu tiền đạo Công Phượng có thể trở...
Đại chiến Việt Nam vs Thái Lan: Hãy lấy 3 điểm làm quà tặng ông giáo Park
Một chiến thắng sau trận Việt Nam vs Thái Lan tối nay sẽ là một món quà không thể ý nghĩa hơn mà Quế Ngọc Hải và các đồng đội dành tặng cho người thầy của mình.

 

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X