Trở về Trang chủ

Infographic: Đối đầu Việt Nam - Nhật Bản qua những con số thống kê

Thứ Ba 29/03/2022 07:45
Aa

ĐT Việt Nam đang tỏ rõ sự lép vế trước ĐT chủ nhà Nhật Bản sau 4 trận toàn thua trong các lần gặp nhau trước đây. Và liệu ở lần gặp nhau này, họ sẽ giành được một kết quả tốt hơn?

Vào lúc 17h35 chiều ngày hôm nay 29/3 theo giờ Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bước vào màn so tài với đội bóng chủ nhà Nhật Bản trên sân vận động Saitama tại Midori-ku, Saitama.

Nhận định Việt Nam vs Nhật Bản
Thành tích đối đầu giữa Việt Nam vs Nhật Bản

Đây là trận đấu mà đoàn quân áo đỏ không chỉ lép vế đối thủ mà còn bị thua thiệt đủ đường, từ việc không có đội hình mạnh nhất do chấn thương và Covid-19, cho tới những bất lợi khi phải thi đấu trên sân khách.

Với một đội hình sứt mẻ, cộng với nhiều vị trí đang không có được phong độ cao, sẽ không dễ để thầy trò ông Park có thể giữ sạch lưới chứ chưa nói tới việc ghi được bàn vào lưới đối thủ.

Ở lượt đi, tuyển Việt Nam đã để thua Nhật Bản với tỷ số 0-1 tại Mỹ Đình. Đó là cuộc đọ sức mà chúng ta đã thi đấu chặt chẽ và chỉ 1 lần để đối phương chớp cơ hội ghi bàn.

Tuy nhiên đến trận lượt về này, khi người Nhật được thi đấu trên mặt sân quen thuộc, lại có tâm lý thoải mái sau khi đã chính thức giành vé dự World Cup, họ chắc chắn sẽ tạo nên một màn trình diễn thuyết phục trước đoàn quân áo đỏ.

Infographic Việt Nam vs Nhật Bản:

Infographic Việt Nam vs Nhật Bản
Infographic Việt Nam vs Nhật Bản
Nhận định Việt Nam vs Nhật Bản (17h35 ngày 29/3): Quyết đấu vì danh dựNhận định Việt Nam vs Nhật Bản (17h35 ngày 29/3): Quyết đấu vì danh dự
ĐT Việt Nam không còn nhiều mục tiêu ở trận gặp Nhật Bản. Song họ chắc chắn vẫn sẽ cố gắng hết sức để có được một màn trình diễn tốt nhất trong trận đấu cuối...

Có thể bạn quan tâm

Mới nhất

top-arrow
X