Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo triệu tập tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lên ĐT Việt Nam

Thứ Ba 02/11/2021 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhận, HLV Park Hang Seo vừa triệu tập bổ sung tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lên ĐT Việt Nam để làm quen và dần lấy lại cảm giác bóng tốt nhất.

Đỗ Hùng Dũng trở lại ĐT Việt Nam

Sau hơn nửa năm vật lộn điều trị chấn thương, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng mới đây đã bắt đầu bình phục và đã có thể ra sân trở lại. Theo dự kiến, tiền vệ sinh năm 1993 sẽ có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội tại CLB Hà Nội vào giữa tháng 11.

Hùng Dũng tái xuất vào 2022
Tiền vệ Hùng Dũng vừa được gọi trở lại ĐT Việt Nam.

Trước việc Đỗ Hùng Dũng đã trở lại, HLV Park Hang Seo mới đây cũng đã quyết định gọi anh lên ĐT Việt Nam. Vào tối ngày 2/11, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa có công văn, thông báo cho CLB Hà Nội về việc triệu tập bổ sung tiền vệ sinh năm 1993 vào ĐT Việt Nam.

Song chắc chắn là Hùng Dũng sẽ không thể góp mặt để tham dự các trận đấu tại vòng loại World Cup trong tháng 11 này của tuyển Việt Nam. Ngoài ra, anh cũng khó tham dự AFF Cup vào tháng 12 tới.

Bởi anh vẫn cần có thêm thời gian để vết thương được chữa lành hoàn toàn. Theo khuyến cáo của các chuyên gia thể lực, Dũng 'chíp' vẫn cần có thêm thời gian để vết thương được chữa lành hoàn toàn.

Vì vậy việc trở lại đội tuyển có lẽ chỉ là liệu pháp tâm lý, giúp tiền vệ người Hà Nội được “hít thở” lại bầu không khí đội tuyển và có thêm tự tin để lấy lại phong độ sau chấn thương kinh hoàng từng gặp phải.

Hùng Dũng tái xuất sân cỏ, gửi tín hiệu đáng mừng đến HLV Park Hang Seo?Hùng Dũng tái xuất sân cỏ, gửi tín hiệu đáng mừng đến HLV Park Hang Seo?
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng mới đây đã có buổi đá tập trên sân PVF, những hình ảnh này chính là tín hiệu đáng mừng gửi đến HLV Park Hang Seo cũng như người hâm mộ.
Hùng Dũng trở lại, cùng ĐT Việt Nam bảo vệ ngôi vương AFF Cup?Hùng Dũng trở lại, cùng ĐT Việt Nam bảo vệ ngôi vương AFF Cup?
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng nhiều khả năng sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam ở Bà Rịa - Vũng Tàu vào cuối tháng 11 để chuẩn bị cho AFF Cup 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X