Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đỗ Hùng Dũng: "Hy vọng đây sẽ là một cái Tết đặc biệt với NHM"

Thứ Ba 01/02/2022 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là ngôi sao để lại nhiều dấu ấn với 2 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn, tiền vệ đội trưởng Đỗ Hùng Dũng đã chia sẻ những cảm xúc sau thắng lợi của đoàn quân áo đỏ.

Trong tối ngày 1/2/2022 tức tối mùng 1 Tết Nhâm Dần, thầy trò HLV Park Hang Seo đã xuất sắc vượt qua Trung Quốc với tỷ số 3-1. Đây là trận đấu mà các cầu thủ của chúng ta đã chơi hay và tận dụng hiệu quả cơ hội để gieo sầu cho đội khách.

Đỗ Hùng Dũng
Đỗ Hùng Dũng chia sẻ sau trận Việt Nam 3-1 Trung Quốc.

Và là ngôi sao để lại nhiều dấu ấn với 2 đường chuyền cho các đồng đội Tấn Tài và Tiến Linh ghi bàn, tiền vệ đội trưởng Đỗ Hùng Dũng đã chia sẻ: "Thật sự bản thân Dũng cũng như toàn đội đang rất hạnh phúc. Trước trận đấu đội đã gặp rất nhiều áp lực vì đã rất lâu không giành chiến thắng. Nhưng trong ngày hôm nay, thật sự toàn đội đã chơi hết sức.

Qua đây Dũng cũng xin cảm ơn những người hâm mộ đã tới sân cũng như khán giả xem truyền hình. Và hy vọng đây sẽ là một cái Tết đặc biệt dành cho mọi người như mình đã hứa trước trận đấu".

Hùng Dũng cũng thừa nhận HLV Park Hang Seo đã làm tốt công tác ổn định tâm lý các học trò ở trận này để các cầu thủ thêm vững tâm khi bước vào trận đấu.

"Trận gặp Trung Quốc có nhiều áp lực nhưng HLV trưởng Park Hang Seo là một người rất tâm lý. Thầy đã giảm áp lực cho toàn đội như đáp ứng những yêu cầu rất là 'Tết' cho các cầu thủ như một chút bánh chưng, giò chả chẳng hạn. Điều đó khiến toàn đội cảm thấy rất thoải mái dù phải thi đấu vào ngày mùng 1 Tết", Dũng 'chíp' nói thêm.

video

Video: Việt Nam 3-1 Trung Quốc


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X