Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng không thể lên tuyển, HLV Park Hang Seo gọi bổ sung sao U23

Chủ Nhật 13/03/2022 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do gặp chấn thương nên trung vệ Trần Đình Trọng sẽ không thể lên tuyển Việt Nam ở đợt hội quân vào ngày mai 14/3.
Đình Trọng chấn thương không thể lên tuyển hình ảnh
Đình Trọng chia tay ĐT Việt Nam sau khi tái phát chấn thương

Một thông tin không vui đã tới với ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo khi trung vệ Đình Trọng đã dính chấn thương ở buổi tập của đội Bình Định. Vì điều này nên cựu cầu thủ Hà Nội sẽ không thể cùng đồng đội góp mặt trên tuyển Việt Nam vào ngày mai 14/3.

Được biết, sau khi nhận được thông tin này, HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập bổ sung trung vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình từ đội U23 Việt Nam lên thay thế vị trí của Đình Trọng để lại. Với trường hợp của Thanh Bình ở đội U23 thì hậu vệ trẻ SLNA, Thái Bá Sang vừa được gọi để thay thế anh.

Chấn thương đang ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp thi đấu của Đình Trọng ở thời điểm hiện tại. Hồi tháng 11 vừa qua, Trọng 'ỉn' cũng không may bị dính chấn thương giãn dây chằng cổ chân, dập xương sên ngay trước trận đấu gặp Nhật Bản tại vòng loại thứ 3 World Cup. 

Chấn thương không nghiêm trọng đến mức phải mổ nhưng trung vệ sinh năm 1997 đã phải vắng mặt ở trận gặp Nhật và sau đó là trận gặp Saudi Arabia vào ngày 16/11. Cũng bởi thể lực không đảm bảo nên Đình Trọng cũng không có nhiều đóng góp cho ĐT Việt Nam ở AFF Cup vừa qua.

Ngoài Đình Trọng thì 3 cái tên khác cũng phải chia tay đội ở đợt hội quân này. Đó là thủ môn Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC), tiền vệ Tô Văn Vũ (B.Bình Dương), hậu vệ Nguyễn Văn Vĩ (Hà Nội FC)

Trong đó Tấn Trường và Văn Vũ có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19, còn trường hợp của Văn Vĩ là do chưa đạt được phong độ cao nhất. Thay thế cho các vị trí nói trên sẽ là thủ thành Nguyễn Văn Hoàng (SLNA), tiền vệ Châu Ngọc Quang (Hải Phòng) và hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh (Topenland Bình Định).
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X