Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điều kiện nào để người hâm mộ có thể vào sân Mỹ Đình cổ vũ ĐT Việt Nam?

Thứ Năm 15/07/2021 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hẳn là nhiều người hâm mộ lúc này đang rất quan tâm tới yêu cầu mà ban tổ chức đưa ra để được phép vào sân cổ vũ ĐT Việt Nam thi đấu tại Vòng loại thứ 3, World Cup 2022.

Như thông tin đã chia sẻ, sau cuộc họp với phó Thủ tướng Vũ Đức Đam - Trưởng Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19 - cùng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Bộ Y tế và TP Hà Nội chiều 14/7, các bên đã nhất trí cho phép VFF tổ chức các trận đấu của ĐT Việt Nam trên sân nhà Mỹ Đình tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Đây thực sự là một thông tin rất vui với NHM Việt Nam, bởi trước đó đã có những thông tin cho rằng ĐT Việt Nam phải đá sân trung lập nếu VFF không đáp ứng được yêu cầu của AFC về việc chỉ cách ly tối đa 2 ngày với các đội bóng khi tới Việt Nam.

CĐV Việt Nam
CĐV Việt Nam tại UAE tới cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo tại vòng loại thứ 2

Tuy nhiên để được vào sân, nhiều khả năng người hâm mộ sẽ phải đáp ứng được hai tiêu chí phòng dịch Covid-19. Đó là tiêm vaccine phòng Covid-19, đồng thời phải có giấy xét nghiệm âm tính bằng phương pháp PCR do cơ quan chức năng cấp trong vòng 48 giờ trước trận đấu.

Nhiều khả năng trong các trận đấu sân nhà của ĐT Việt Nam, VFF cũng sẽ chỉ bán ra một lượng vé giới hạn, thay vì để các CĐV tới phủ kín sân. Hồi tháng 6 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) từng cho phép CĐV vào sân theo dõi các trận đấu ở bảng G, vòng loại thứ hai World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Theo quy định lúc đó, mỗi trận Ban tổ chức chỉ phát hành số lượng vé tương ứng với 30% sức chứa của sân. Với những trận không có chủ nhà UAE, vé được chia đều cho CĐV hai đội. Với những trận có chủ nhà, CĐV khách chỉ được phân phối 10% trong tổng số vé được phát hành.

Để đảm bảo an toàn, Ban tổ chức cũng chỉ cho phép người trên 16 tuổi được vào sân. CĐV cũng được kiểm tra y tế nhanh trước khi vào sân. Họ chỉ được vào sân khi không có biểu hiện ho, sốt, đồng thời phải chấp hành yêu cầu đeo khẩu trang, ngồi giãn cách và không được tự do di chuyển trong suốt trận đấu, trừ trường hợp bất khả kháng.

Báo Hàn tiết lộ thời điểm trở lại Việt Nam của HLV Park Hang SeoBáo Hàn tiết lộ thời điểm trở lại Việt Nam của HLV Park Hang Seo
Truyền thông Hàn Quốc mới đây đã tiết lộ thời điểm dự kiến trở về Việt Nam của HLV Park Hang Seo sau khi về quê chịu tang bố vợ.
Thể thao Việt Nam bất ngờ được trao huy chương Olympic sau 9 nămThể thao Việt Nam bất ngờ được trao huy chương Olympic sau 9 năm
Trước ngày thế vận hội Tokyo 2020 khởi tranh, làng thể thao Việt Nam đã đón nhận một thông tin rất vui từ tấm huy chương của đô cử Trần Lê Quốc Toàn.
ĐT Việt Nam nhận tin không vui của Đỗ Hùng DũngĐT Việt Nam nhận tin không vui của Đỗ Hùng Dũng
Một thông tin kém vui đã đến với ĐT Việt Nam trước thềm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 là việc tiền vệ Hùng Dũng rất khó trở lại thi đấu trong năm nay.
ĐT Việt Nam chốt thời điểm hội quân chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022ĐT Việt Nam chốt thời điểm hội quân chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022
Theo thông tin từ VFF, HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ gọi hơn 30 cầu thủ lên tuyển tập trung ĐT Việt Nam vào cuối tháng 8 này để chuẩn bị cho vòng loại World Cup...
HLV Park Hang Seo: Đối thủ càng mạnh thì tinh thần chiến đấu của ĐT Việt Nam càng caoHLV Park Hang Seo: Đối thủ càng mạnh thì tinh thần chiến đấu của ĐT Việt Nam càng cao
HLV Park Hang Seo tỏ ra rất thận trọng về cơ hội của ĐT Việt Nam sau khi biết được các đối thủ tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X