Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam đã tìm ra điểm yếu có thể khai thác của Saudi

Thứ Hai 15/11/2021 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận đấu vào ngày mai, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về lối chơi của đối thủ và yêu cầu các cầu thủ tập trung khai thác sơ hở.

Điểm yếu của Saudi Arabia

Khi được hỏi về vị trí có thể khai thác của đối thủ Ả Rập, HLV Park Hang Seo cho biết: “Trong trận đấu đầu tiên, chúng tôi đã rối. Họ thi đấu rất linh hoạt và có sự thay đổi vị trí liên tục. Bởi vậy, hàng hậu vệ của chúng ta đã gặp nhiều khó khăn bởi đối thủ hỗ trợ nhau rất tốt.

Sau trận đấu đó, chúng tôi đã phân tích video và nhấn mạnh với các cầu thủ, hy vọng họ nhớ điều này khi vào sân. Đội Saudi Arabia dâng cao ở 2 cánh, nhược điểm là khi họ đá cao, khoảng trống phía sau khá lớn có thể khai thác được. 

Khi cầm bóng hoặc kể cả mất bóng, họ tạo áp lực ngay khu vực đó và dồn nhiều người theo bóng. Nếu có thể thoát pressing khu vực đó, chúng ta sẽ có không gian và có thể tấn công được.”

Quế Ngọc Hải ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia
HLV Park Hang Seo yêu cầu toàn đội khai thác 2 hành lang cánh của Saudi Arabia

Ngoài ra, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng được hỏi về nguyên nhân trận nào cũng thủng lưới. Ông cho biết: “Tôi thực sự khó trả lời câu hỏi này. Chúng ta gặp các đội đều rất mạnh, khi chúng ta là đội yếu không thể phòng ngự mãi được, cũng phải tấn công. 

Việc tại sao thua bàn tôi cũng khó trả lời. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải tấn công và khi gặp đội mạnh cũng phải sập thôi. Gặp các đội mạnh, năng lực cá nhân nổi trội, việc giữ sạch lưới không hề dễ dàng.”

Phan Văn Đức được HLV Park bênh vựcPhan Văn Đức được HLV Park bênh vực
Trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Saudi Arabia vào ngày mai, HLV Park Hang Seo đã trả lời về quyết định thay Phan Văn Đức.
HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam tiến bộ hơn sau mỗi thất bạiHLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam tiến bộ hơn sau mỗi thất bại
Dưới đây là toàn bộ những chia sẻ của HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo trước thềm trận Việt Nam vs Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X