Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 19/11: Báo Trung Quốc thán phục sức mạnh ĐT Việt Nam

Thứ Ba 19/11/2019 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo Trung Quốc thán phục sức mạnh ĐT Việt Nam, Barca gấp rút tìm người thay Suarez, Van Dijk tiết lộ lý do chơi thăng hoa ở Liverpool,... là những tin tức có trong điểm tin sáng 19/11.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 

Báo Trung Quốc thán phục ĐT Việt Nam

Theo tờ Sohu của Trung Quốc, ĐT Việt Nam đã có màn trình diễn vô cùng thuyết phục trong trận thắng UAE. "Trước khi vòng loại World Cup 2022 diễn ra, không ai tin Việt Nam có thể đánh bại được UAE. Thế nhưng, họ đã làm được điều đó. Rõ ràng những gì ĐT Việt Nam thể hiện ấn tượng hơn Trung Quốc. Rõ ràng những gì Việt Nam thể hiện mang đến cho chúng ta một bài học quý giá.

Thực sự là ĐT Việt Nam thi đấu ấn tượng hơn chúng ta. Họ mạnh hơn chúng ta vào thời điểm hiện tại. Họ gặt hái thành công nhờ công tác đào tạo trẻ bài bản. Việt Nam xứng đáng là tấm gương để chúng ta học hỏi và noi theo”, tờ Sohu bình luận.

Trong nhung pha mot choi mot hay tham chi can toc do, Cong Phuong deu khong ngan bat cu cau thu nao cua UAE.
Báo Trung Quốc ấn tượng với sức mạnh của ĐT Việt Nam


Xác định ngày Neymar trở lại

Tờ AS mới đây xác nhận tiền đạo Neymar đã trở lại luyện tập bình thường trong những ngày qua và sẽ kịp bình phục cho trận đấu lượt về giữa PSG và Real Madrid ở Champions League vào ngày 27/11 tại sân Bernabeu. Tuyển thủ Brazil dính chấn thương cơ ở trận giao hữu với Nigeria giữa tháng 10/2019.

Lukaku tiết lộ chuyện được HLV Solskjaer giữ lại MU

Trong một tiết lộ mới đây trên tờ Metro, tiền đạo Lukaku tiết lộ từng thông báo trước vào tháng 3/2019 với BLĐ M.U rằng anh sẽ rời Old Trafford sau mùa 2018/19. Tuyển thủ Bỉ cho biết, khi ấy HLV Solskjaer đã ra sức thuyết phục anh ở lại M.U nhưng anh không đồng ý và đã chuyển đến Inter Milan vào hè 2019.

Barca gấp rút tìm người thay Suarez

Đích thân giám đốc thể thao của Barca, Eric Abidal mới đây đã xác nhận với giới truyền thông TBN về việc CLB này đang quan tâm đến Lautaro Martinez - mục tiêu được xem có khả năng thay thế Luis Suarez. Mùa này, Lautaro Martinez đã ghi được 8 bàn cho Inter và nổi lên như một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu.

Trì hoãn gia hạn, sao Chelsea muốn tới Barcelona

Theo thông tin từ tờ Mundo Deportivo, tiền vệ Willian đã quyết định hoãn kế hoạch gia hạn hợp đồng với Chelsea để thúc đẩy việc chuyển đến Barcelona. Đây là động thái đi đúng với thực tế vì The Blues không quyết tâm giữ chân ngôi sao người Brazil nên anh có thể tự do đàm phán vào mùa Đông.

Chelsea lỡ cơ hội chiêu mộ Aguero vì 5 triệu bảng

Theo thông tin vừa được tờ The Athletic tiết lộ, hè năm 2010, Chelsea là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Aguero khi đề nghị mức phí cụ thể là 30 triệu bảng. Tuy nhiên, cuối cùng họ lại từ bỏ thương vụ này giữa chừng. 

Nguyên nhân là vì chủ tịch Abramovich của Chelsea đã tỏ ra rất khó chịu với số tiền 5 triệu bảng “phí lót tay” mà người đại diện Bruno Satin của Aguero yêu cầu. Vì vậy, ông đã quyết định dừng đàm phán và chuyển sang mục tiêu khác. 

Van Dijk tiết lộ lý do chơi thăng hoa ở Liverpool

Trung vệ số một của Liverpool, Van Dijk mới đây đã tiết lộ một trong những lý do giúp anh giữ được phong độ cao là cách khích tướng của Jurgen Klopp. Ngôi sao Hà Lan cho biết vị HLV người Đức luôn tìm cách… chỉ trích để khiêu khích anh chơi tốt hơn.

Điểm tin bóng đá tối 18/11: Uất ức vì VAR, Pep Guardiola sẽ bỏ Man City?
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 18/11.

 

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X