Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đề xuất rút ngắn thời gian cách li đối với ĐT Việt Nam

Thứ Tư 16/06/2021 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do các cầu thủ sắp phải đối mặt với một mật độ thi đấu dày đặc ở CLB, cũng như trên tuyển nên các bên đang tính toán phương án rút ngắn số ngày cách li với ĐT Việt Nam.

Theo thông tin mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, UBND TP.HCM đã tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho ĐT Việt Nam bao gồm việc tiếp nhận đội, đề xuất rút ngắn thời gian cách ly xuống 7 ngày, thay vì 21 ngày theo quy định ban đầu.  

Đề xuất rút ngắn số ngày cách li với ĐT Việt Nam hình ảnh
ĐT Việt Nam có thể được rút ngắn ngày cách li do lịch thi đấu trong thời gian tới khá gấp gáp

Sở dĩ có điều này là bởi tất cả các thành viên của đội đều đã được tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng chống Covid-19 trước khi lên đường sang UAE tham dự vòng loại World Cup 2022.

Trong suốt thời gian thi đấu vừa qua, tất cả các thành viên của đội cũng thường xuyên được test Covid-19 với 2 ngày/lần. Bên cạnh đó, ĐT Việt Nam và các đội bóng khác của bảng G cũng phải chấp hành theo quy định nghiêm ngặt phòng chống dịch mà AFC đề ra.

Do vậy, rất có thể tuyển Việt Nam sẽ chỉ còn 7 ngày cách li sau khi từ UAE về nước vào ngày mai 17/6. Trong khi đó, đoàn phóng viên trong đó có phóng viên Bongda24h.vn sang UAE tác nghiệp vẫn sẽ tuân thủ quy định cách ly tập trung 21 ngày sau khi nhập cảnh.

Theo kế hoạch đã định, ĐT Việt Nam sẽ về nước trên chuyến bay của Hãng hàng không Bamboo Airways mang số hiệu QH 9305 rời UAE lúc 21h40 ngày 16/6 (giờ địa phương) và hạ cánh tại Sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 9h15 ngày 17/6. 

Sau khi nhập cảnh, toàn bộ thành viên đội bóng sẽ được cách ly tại một khách sạn ở Quận 7, TP HCM, đảm bảo các quy định về phòng dịch.

Việc được rút ngắn thời gian cách ly được kỳ vọng sẽ giúp các cầu thủ có thời gian để nghỉ ngơi trước khi trở lại CLB tập luyện chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải V-League và cúp QG năm nay. 

Riêng 5 tuyển thủ Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Thanh Bình sẽ không cùng đội về Việt Nam mà sẽ đi chung chuyên cơ của ĐT Thái Lan để tới Thái Lan chuẩn bị cùng CLB Viettel đã vòng bảng AFC Champions League 2021.

Nhìn lại trận đấu quả cảm của ĐT Việt Nam trước UAE 

video

 

Nếu được cô thương, ĐT Việt Nam sẽ rơi vào bảng đấu này tại vòng loại thứ 3Nếu được cô thương, ĐT Việt Nam sẽ rơi vào bảng đấu này tại vòng loại thứ 3
ĐT Việt Nam được dự báo sẽ phải đối đầu với những đối bóng rất mạnh tại vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Nhưng nếu may mắn, họ có thể rơi vào một bảng...
Tiến Linh đăng ảnh tố cáo cầu thủ UAE xâm phạm thân thểTiến Linh đăng ảnh tố cáo cầu thủ UAE xâm phạm thân thể
Tiền đạo Tiến Linh vừa đăng ảnh với đôi chân chườm đá trên facebook sau trận thua 2-3 của tuyển Việt Nam trước đội chủ nhà UAE.
5 pha lập công của Tiến Linh giúp ĐT Việt Nam bay cao ở Vòng loại World Cup 20225 pha lập công của Tiến Linh giúp ĐT Việt Nam bay cao ở Vòng loại World Cup 2022
Thành công trong việc giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 là nỗ lực thuộc về cả tập thể ĐT Việt Nam. Song những đóng góp to lớn của tiền đạo Tiến...
Tấn Trường đăng status xin lỗi người hâm mộ sau trận thua UAETấn Trường đăng status xin lỗi người hâm mộ sau trận thua UAE
Người gác đền ĐT Việt Nam đã nói có những chia sẻ của mình tới NHM nước nhà sau hành trình lịch sử giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022.
Tuyển Việt Nam lần đầu tiên ghi danh tại vòng loại World Cup: Thế hệ vàng phá bỏ mọi giới hạnTuyển Việt Nam lần đầu tiên ghi danh tại vòng loại World Cup: Thế hệ vàng phá bỏ mọi giới hạn
Bóng đá Việt Nam đang tiến những bước vững chắc ở sân chơi châu lục, với chiến quả gần nhất là tấm vé lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á....

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X