Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đề cao học trò, thầy Park ngạo nghễ buông lời thách thức người Thái

Thứ Hai 18/11/2019 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan vào trưa 18/11, HLV Park Hang Seo đã có những phát biểu đầy tự tin.
 

HLV Park khiến cả khán phòng trầm trồ

 

Bên cạnh giới truyền thông Việt Nam như thường lệ, buổi họp báo trưa ngày 18/11 còn thu hút những phóng viên đến từ Thái Lan (và cả Hàn Quốc). Đặc biệt trước những câu hỏi đến từ báo chí Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã có những lời đáp trả đanh thép.
 
Khi được hỏi liệu ông có nghĩ rằng Công Phượng có thể ghi bàn trước ĐT Thái Lan vào ngày mai, HLV Park chỉ nhẹ nhàng hướng đến mic và đáp ngắn gọn: “Yes!”

Cong Phuong vs UAE 14/11

HLV Park Hang Seo hoàn toàn tin tưởng khả năng Công Phượng sẽ ghi bàn trước Thái Lan 


Đáng chú ý, ông Park không sử dụng tiếng Hàn Quốc để trợ lý Lê Huy Khoa dịch (bất kể đó chỉ là một câu đơn giản), mà ông dùng tiếng Anh. Điều đó không có ý nghĩa gì khác ngoài đáp trả trực tiếp những phóng viên Thái Lan đang có mặt trong phòng họp báo.
 
Chưa hết, khi một phóng viên đội khách đặt câu hỏi rằng liệu Quang Hải có đủ trình độ chơi bóng tại Nhật Bản hay không, chiến lược gia người Hàn Quốc có câu trả lời đầy thách thức: “Tôi nghĩ là cầu thủ Thái cũng đang đá được ở Nhật, thì Quang Hải chẳng lý do gì lại không thể. Việc cậu ấy có sang Nhật hay không thì còn phụ thuộc về CLB, còn xét thực lực thì Quang Hải có thể thi đấu ở Nhật hay chẳng kém Chanathip.
 
Tôi cũng xin nói thêm để các bạn tham khảo, có một giải đấu cao hơn Nhật Bản rất nhiều đang gửi lời mời đến Quang Hải, đó là giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.”

Quang Hai vs UAE 14/11

HLV Park Hang Seo: "Cầu thủ Thái đá được giải Nhật thì chẳng lý do gì Quang Hải không thể"


Trong cả 2 câu trả lời này, ngay khi HLV Park Hang Seo vừa dứt lời, cả phòng họp báo đều vỗ tay nhiệt tình. Thậm chí sau khi cán bộ truyền thông dịch lại câu trả lời thứ hai của ông sang tiếng Anh (dành cho những phóng viên Thái Lan hiểu), một lần nữa những tiếng vỗ tay lại được cất lên.
 
Điều đó cho thấy sự tự tin tuyệt đối của chiến lược gia 60 tuổi trước trận đánh lớn, cũng như niềm tin vào các học trò. Hy vọng, các cầu thủ Việt Nam sẽ giữ nguyên tinh thần này cho màn tiếp đón Thái Lan vào ngày mai.

Thủ môn Thái Lan quyết giành kết quả tốt nhất trước ĐT Việt Nam
Tham dự buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan, thủ môn Kawin Thamsatchanan đã khẳng định quyết tâm giành chiến thắng của Voi chiến.
HLV Park Hang Seo không ngạc nhiên vì Thái Lan chủ động giấu bài
Trong chuyến làm khách tại Việt Nam, ĐT Thái Lan đã yêu cầu sân tập riêng biệt để tránh tiết lộ thông tin. HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về điều này...
HLV ĐT Thái Lan chịu sức ép lớn trước màn tái đấu ĐT Việt Nam
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Việt Nam - Thái Lan, HLV Nishino thừa nhận mình đang gặp một áp lực lớn trong việc giành 3 điểm tại Mỹ Đình.
Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs Thái Lan Hôm Nay
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X