Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Dấu ấn tâm linh trong trận thắng của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc

Thứ Ba 01/02/2022 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc diễn ra, người hâm mộ đã làm lễ cúng để hy vọng mọi may mắn sẽ đến với thầy trò HLV Park Hang Seo ở trận này.
Người hâm mộ đã làm lễ cúng cho ĐT Việt Nam trước trận gặp Trung Quốc.
Người hâm mộ đã làm lễ cúng cho ĐT Việt Nam trước trận gặp Trung Quốc. Nguồn: Next Sports.

Trong một trận đấu mà giá trị tinh thần được đánh giá cao hơn mặt điểm số, ĐT Việt Nam đã đáp lại mong mỏi của NHM khi đánh bại Trung Quốc với tỷ số chung cuộc 3-1. Đây rõ ràng là một trận đấu mà 'Các chiến binh sao vàng' đã thi đấu tốt hơn để trừng phạt những sai lầm của đối thủ. 

Chiến thắng lần này thực sự đã làm thỏa lòng mong đợi của NHM ngay trong ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022. Rõ ràng trong ngày đầu xuân, ai cũng hy vọng đội tuyển của mình có thể giành được một kết quả lạc quan. 

Thậm chí trước trận, người hâm mộ đã làm lễ cúng để hy vọng mọi may mắn sẽ đến với thầy trò HLV Park Hang Seo. Và rõ ràng 'có thờ có thiêng', đoàn quân áo đỏ đã gặp rất nhiều thuận lợi trong trận này để qua đó khép lại 90 phút thi đấu tại Mỹ Đình với một cái kết trong mơ.

Với thắng lợi này, ĐT Việt Nam đã chính thức có được những điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Thậm chí chúng ta đang lầm tốt hơn cả Thái Lan khi đã có chiến thắng ở vòng loại này, trong khi Voi chiến mới chỉ có những trận hòa.

Tiến Linh lập kỷ lục mới trong lịch sử bóng đá Việt NamTiến Linh lập kỷ lục mới trong lịch sử bóng đá Việt Nam
Với tình huống đệm bóng cận thành chuẩn xác làm tung lưới Trung Quốc, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã chính thức xác lập một kỷ lục mới trong lịch sử bóng đá Việt...
Khoảnh khắc ăn mừng xúc động của HLV Park Hang SeoKhoảnh khắc ăn mừng xúc động của HLV Park Hang Seo
Có lẽ không cần nói nhiều về bức ảnh bởi chính nó đã mô tả hết cảm xúc của thầy Park khi chứng kiến các học trò ghi bàn.
Phá lưới Trung Quốc, ĐT Việt Nam tạo ra điều đặc biệt tại sân Mỹ ĐìnhPhá lưới Trung Quốc, ĐT Việt Nam tạo ra điều đặc biệt tại sân Mỹ Đình
Với việc chọc thủng lưới ĐT Trung Quốc trong tối ngày mùng 1 Tết, ĐT Việt Nam đã chính thức có được những bàn thắng đầu tiên trên sân nhà tại vòng loại thứ 3.
VIDEO: Tiến Linh nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt NamVIDEO: Tiến Linh nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam
Phút 17, tiền đạo Tiến Linh gia tăng cách biệt cho ĐT Việt Nam trước Trung Quốc với cú dứt điểm cận thành dễ dàng trước khung thành trống.
VIDEO: Hồ Tấn Tài xé lưới ĐT Trung Quốc sau đường chuyền của Hùng DũngVIDEO: Hồ Tấn Tài xé lưới ĐT Trung Quốc sau đường chuyền của Hùng Dũng
Trong lần được ra sân từ đầu, hậu vệ cánh phải Hồ Tấn Tài đã có pha bật cao đánh đầu cực kỳ xuất sắc, qua đó mang về bàn mở tỷ số cho ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X