Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách triệu tập của ĐT Malaysia cho cuộc chiến với Việt Nam

Thứ Hai 23/09/2019 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tên 25 cầu thủ đã được HLV Tan Cheng Hoe công bố trong bản danh sách tập trung lên tuyển Malaysia mới đây, nhằm chuẩn bị cho cuộc chiến với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.


Danh sách triệu tập của ĐT Malaysia


Danh sách triệu tập của ĐT Malaysia vs Việt Nam VL World Cup 2022 hình ảnh
Danh sách 25 cầu thủ được HLV Tan Cheng Hoe triệu tập

 Vào ngày 30/9, theo kế hoạch của Liên đoàn bóng đá Malaysia, đội tuyển của họ sẽ tập trung để chuẩn bị cho trận giao hữu với Sri Landka diễn ra 5 ngày sau đó. Ngoài 23 cầu thủ đã tham dự trận đấu với Indonesia và UAE, HLV Tan Cheng Hoe đã triệu tập thêm 2 cái tên mới.

Hai cầu thủ được trao cơ hội lần này là Aidil Zafuan Abd Radzak (Johor Darul Ta'zim) và Abdul Halim Saari (Selangor). Đây là 2 cầu thủ đang có phong độ rất cao ở giải VĐQG Malaysia.

Nòng cốt của ĐT Malaysia trong đợt tập trung này vẫn là những ngôi sao như Safari, Sumareh, Safawi Rasid và lão tướng Talaha. Bên cạnh đó, 2 cầu thủ gốc nước ngoài là Matthew Davies và Dominic Tan cũng nhận được sự kỳ vọng lớn từ các thành viên BHL.

Danh sách triệu tập của ĐT Malaysia cho cuộc chiến với Việt Nam hình ảnh 2
Lão tướng Talaha là cái tên quan trọng của ĐT Malaysia

Ngoài ra, HLV Tan Cheng Hoe cũng có sẵn 5 cầu thủ ở danh sách dự bị là Syazwan Andik Ishak (JDT), Khairul Fahmi Che Mat (Melaka), Jafri Firdaus Chew (PKNS FC), Amirul Azhan Aznan (Perak) và Azzizan Nordin dan Rawilson Batuil (Sabah). Những cầu thủ này sẽ được triệu tập bổ sung khi một ai đó trong danh sách chính dính chấn thương.

Được biết, sau khi kết thúc trận giao hữu với Sri Landka, HLV Tan Cheng Hoe sẽ loại 2 cầu thủ để chọn ra 23 cái tên chính thức lên đường sang Việt Nam tham dự vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Trận đấu trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10 có ý nghĩa quan trọng với cả 2 đội trong cuộc đua giành vé đi tiếp tới vòng loại cuối cùng.

Xem thêm:


(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X