Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật danh sách ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc: Đình Trọng, Đức Chinh bị loại

Thứ Năm 07/10/2021 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 tuyển thủ ĐT Việt Nam góp mặt trong trận gặp Trung Quốc tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.
Trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc 0h00 ngày 8/10 (Vòng loại World Cup 2022)Trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc 0h00 ngày 8/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Cả hai đội đều đang quyết tâm giành chiến thắng trong màn so tài vào đêm nay. Đây không chỉ là trận chiến giành điểm số mà còn là trận đấu vì danh dự giữa một...
Trực tiếp VL World Cup 2022 châu Á hôm nay 7/10 (Link xem VTV5, VTV6 FULL HD)Trực tiếp VL World Cup 2022 châu Á hôm nay 7/10 (Link xem VTV5, VTV6 FULL HD)
Thông tin thời gian, địa điểm, link xem trực tiếp VL World Cup 2022 châu Á hôm nay 7/10. Tường thuật trực tuyến VLWC 2022 tối nay trên kênh nào?

Danh sách ĐT Việt Nam đấu Trung Quốc

Sáng nay, HLV Park Hang Seo đã loại 4 cầu thủ cho trận gặp Trung Quốc gồm Trần Đình Trọng, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Văn Hoàng và Lý Công Hoàng Anh.

Trong số này, đáng tiếc nhất là trường hợp của Đình Trọng. Cầu thủ sinh năm 1997 dính chấn thương trước trận gặp Australia. Tới nay, anh đã có thể tập luyện cùng toàn đội nhưng vẫn chưa lấy lại được thể trạng tốt nhất.

Tuy nhiên vào phút chót, HLV Park Hang Seo lại có sự thay đổi. Đình Trọng và Văn Hoàng vẫn không nằm trong danh sách đấu Trung Quốc. Trong khi đó, Bùi Hoàng Việt Anh và Lý Công Hoàng Anh được lựa chọn thay thế cho Lê Văn Xuân và Hà Đức Chinh.

Danh sách ĐT Việt Nam vs Trung Quốc cập nhật
Danh sách ĐT Việt Nam vs Trung Quốc được HLV Park Hang Seo thay đổi vào phút chót.

Trong số 23 tuyển thủ ĐT Việt Nam đối đầu Trung Quốc, đáng chú ý nhất là sự trở lại của Duy Mạnh. Trung vệ sinh năm 1996 không thể ra sân trong trận gặp Australia vừa qua vì chiếc thẻ đỏ ở cuộc chạm trán Saudi Arabia.

Trước đó, ĐT Việt Nam đã đón nhận những tổn thất khi Văn Hậu, Văn Lâm và Trọng Hoàng dính chấn thương khác nhau và không kịp bình phục cho trận đấu này.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Trung Quốc diễn ra vào 0h ngày 8/10 (theo giờ Việt Nam).

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022

Bảng xếp hạng bảng B vòng loại World Cup 2022

 

Inforgraphic: Đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc qua những con sốInforgraphic: Đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc qua những con số
Trước màn so tài được chờ đợi giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc vào đêm nay, hãy cùng Bongda24h điểm qua những thông tin liên quan tới cả hai bên.
Báo Trung Quốc chỉ ra gương mặt nguy hiểm nhất của tuyển Việt NamBáo Trung Quốc chỉ ra gương mặt nguy hiểm nhất của tuyển Việt Nam
Trước thềm cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc, tờ Sina đã có bài viết đánh giá về cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất bên phía đoàn quân của HLV Park...
Nhận định Việt Nam vs Trung Quốc (0h00 ngày 8/10): Quyết đấu vì 3 điểmNhận định Việt Nam vs Trung Quốc (0h00 ngày 8/10): Quyết đấu vì 3 điểm
Cả Việt Nam vs Trung Quốc đều đang quyết tâm giành chiến thắng trong màn so tài vào đêm nay. Đây không chỉ là trận chiến giành điểm số mà còn là trận đấu vì...
Duy Mạnh: Trung Quốc là đội mạnh nhưng Việt Nam có cách khắc chếDuy Mạnh: Trung Quốc là đội mạnh nhưng Việt Nam có cách khắc chế
Đánh giá cao đối thủ nhưng Đỗ Duy Mạnh tự tin ĐT Việt Nam có lối chơi riêng để khắc chế ĐT Trung Quốc.
  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X