Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Trung Quốc cảnh báo các học trò sau trận thắng Thái Lan

Thứ Sáu 17/11/2023 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời họp báo sau trận, HLV ĐT Trung Quốc Aleksandar Jankovic cho rằng các cầu thủ Trung Quốc cần tập trung cho mọi trận đấu và không được phép thi đấu chủ quan.

Phát biểu sau trận, HLV Aleksandar Jankovic đã bày tỏ quan điểm của mình: "Trận ra quân luôn là một trận đấu khó khăn, chưa kể đó lại là một chuyến làm khách. Hơn nữa chúng tôi lại để thủng lưới trước. Tuy nhiên đội tuyển quốc gia Trung Quốc đã chơi tốt, tuân thủ đấu pháp và có được những bàn thắng quan trọng. 

Jankovic
HLV Jankovic yêu cầu tuyển TQ cần giữ sự tập trung cho mọi trận đấu.

Ban đầu chúng tôi không có được cảm xúc tốt nhưng sang hiệp 2, toàn đội đã có tinh thần tốt hơn. Và lẽ ra chúng tôi có thể chơi tốt hơn thế. Trong giờ nghỉ giải lao, tôi đã có cuộc trò chuyện với cả đội. Các cầu thủ đã thực hiện đúng chiến thuật mà BHL đã đề ra. Đây là kết quả sau 8 tháng làm việc vừa qua của chúng tôi. 

Suốt thời gian qua, đội đã có những đợt tập huấn và những cầu thủ chất lượng nhất đã được chọn lọc để  thi đấu cùng đội. Tuy nhiên do vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm nên các cầu thủ đã thi đấu không tốt. Đó là điều mà họ sẽ phải thích nghi. 

Lúc này tôi không muốn nói trước điều gì. Bởi vì đội tuyển Trung Quốc vẫn còn trận đấu tiếp theo sau 5 ngày nữa. Chưa kể họ còn phải đối đầu với đội tuyển quốc gia Thái Lan trên sân nhà của mình thêm một lần nữa".

Trước khi ra về ông Jankovic đã không quên gửi lời chúc mừng tới các học trò, đồng thời nhắc nhở toàn đội cần tập trung cho trận đấu kế tiếp. Vị này chia sẻ: "Xin chúc mừng tất cả các cầu thủ đã góp mặt ở trận đấu này. Song tuyển Trung Quốc vẫn cần cải thiện mình trước trận đấu với Hàn Quốc.

Mặc dù hôm nay đội tuyển Trung Quốc đã đánh bại Thái Lan và giành được 3 điểm nhưng không có nghĩa là đội đã chắc suất tiến vào vòng trong. Bởi hôm nay thắng, ngày mai có thể thua là điều bình thường. Quan trọng hơn toàn đội sẽ phải tiến từng bước một. Mọi trận đấu đều quan trọng. Chúng tôi phải tập trung cho mọi trận đấu. Nhưng hôm nay tôi thực sự rất vui khi giành được 3 điểm".

Tuyển Trung Quốc dùng lại chiến thuật từng hạ Việt Nam để vượt qua Thái Lan Tuyển Trung Quốc dùng lại chiến thuật từng hạ Việt Nam để vượt qua Thái Lan 
Đội tuyển Trung Quốc vừa có chiến thắng quan trọng ngay trong trận ra quân tại vòng loại World Cup 2026 trước chủ nhà Thái Lan. Điều đáng chú ý là họ không kiểm soát bóng quá nhiều ở trận này.
Tuyển Thái Lan nhận tổn thất kép sau thất bại trước Trung QuốcTuyển Thái Lan nhận tổn thất kép sau thất bại trước Trung Quốc
Không chỉ trắng tay trong trận ra quân trước Trung Quốc, tuyển Thái Lan còn phải nhận những thông tin kém vui về lực lượng sau trận ra quân tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X