Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm chia tay ĐT Việt Nam ngay sau trận gặp Úc

Thứ Tư 08/09/2021 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi hoàn thành nghĩa vụ với ĐTQG, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ lên máy bay trở lại Nhật Bản để tiếp tục ra sân tập luyện tại CLB Cerezo Osaka.

Một ngày sau màn bắt chính cho ĐT Việt Nam ở lượt trận thứ hai bảng B, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ đáp chuyến bay sang Nhật Bản để tiếp tục khoác áo Cerezo Osaka.

Văn Lâm Harry Souttar ĐT Việt Nam vs  Australia
Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ sang Nhật Bản vào đêm nay

Dự kiến khoảng 22 giờ tối nay (8/9), chuyến bay chở Văn Lâm sẽ cất cánh ở sân bay Nội Bài và đáp xuống Tokyo. Sau đó, Lâm 'tây' tiếp tục bay nối chuyến để trở lại CLB chủ quản Cerezo Osaka.

Dù là một thủ môn đầy tài năng song cho tới lúc này, Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể có được suất bắt chính tại đội bóng Nhật Bản khi phải cạnh tranh với các đồng đội Kim Jin Hyeon hay Kenya Matsui.

Trong suốt thời gian đến thi đấu cho Cerezo, thủ thành sinh năm 1993 mới chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân, một tại ở vòng 2 Cúp Hoàng đế, một tại vòng bảng AFC Champions League 2021 trước đội trẻ của Quảng Châu FC.

Chính việc ít được thi đấu cũng là nguyên nhân khiến Đặng Văn Lâm để mất suất bắt chính vào tay Bùi Tấn Trường ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia vừa qua. Tuy nhiên tới trận gặp Úc, Lâm 'tây' đã được thầy Park trọng dụng nhờ khả năng không chiến và chơi bóng bổng tốt của mình.

Vào tháng 10 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có hai chuyến làm khách trước Trung Quốc và Oman. Nếu được ông Park triệu tập, nhiều khả năng Văn Lâm sẽ tiếp tục bay thẳng từ Nhật Bản sang UAE để hội quân cùng các đồng đội.

Đặng Văn Lâm nói gì khi được trở lại ĐT Việt Nam?Đặng Văn Lâm nói gì khi được trở lại ĐT Việt Nam?
Thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã có chia sẻ sau gần hai năm trở lại hội quân tại ĐT Việt Nam.
Đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm bất ngờ có biến lớnĐội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm bất ngờ có biến lớn
Theo tin mới nhất, đội bóng chủ quản của thủ môn Đặng Văn Lâm là Cerezo Osaka vừa thông báo chia tay HLV Levir Culpi sau chuỗi trận ảm đạm của CLB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X