Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm nói gì sau khi được triệu tập trở lại ĐTQG?

Thứ Sáu 25/03/2022 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau gần nửa năm vắng mặt trên tuyển vì chấn thương bả vai, thủ thành Đặng Văn Lâm đã được HLV Park Hang Seo triệu tập trở lại để hướng tới trận đấu cuối cùng ở vòng loại thứ 3, World Cup 2022.

 

Như thông tin đã chia sẻ, sau trận đấu với Oman tối 24/3, HLV Park Hang Seo đã triệu tập trở lại thủ thành Đặng Văn Lâm để hướng tới màn so tài với tuyển Nhật Bản tối 29/3 trên SVĐ Saitama.

Dự kiến Văn Lâm sẽ hội quân cùng toàn đội ở Nhật Bản vào ngày 26 tới. Anh sẽ thay thế suất của thủ thành Vũ Tuyên Quang trên tuyển. 

ĐT Việt Nam nhận tin không vui của Đặng Văn Lâm
Thủ môn Đặng Văn Lâm vui mừng khi được trở lại ĐT Việt Nam

Sự trở lại ĐTQG lúc này thực sự là một nguồn động viên tinh thần to lớn với Lâm 'tây' trong bối cảnh anh đang nỗ lực trở lại sau chấn thương bả vai. 

Và chia sẻ cảm xúc sau khi được thầy Park trao cơ hội, thủ môn Việt kiều Nga cho biết: "Được gọi lên đội tuyển quốc gia luôn là một vinh dự to lớn đối với tôi. Hiện giờ tôi đã hồi phục tốt kể từ sau chấn thương và sẽ cố gắng hết sức để cống hiến cho đội tuyển".

Trong suốt một tháng qua, Đặng Văn Lâm đã tích cực luyện tập cùng các đồng đội tại CLB Cerezo Osaka. Anh được đánh giá đã hoàn toàn bình phục khi đã có thể di chuyển linh hoạt, cũng như nuốt trọn giáo án của BHL.

Với việc tuyển Việt Nam đã không còn nhiều động lực ở màn tái đấu Nhật Bản tới đây, rất có thể HLV Park Hang Seo sẽ trao cơ hội bắt chính cho Văn Lâm để anh được ra sân thi đấu, nhằm tìm lại phong độ sau một quãng thời gian dài rời xa sân cỏ.

Đặng Văn Lâm bắt chính ở trận gặp Nhật Bản: Tại sao không?Đặng Văn Lâm bắt chính ở trận gặp Nhật Bản: Tại sao không?
Rõ ràng HLV Park Hang Seo có nhiều lý do để sử dụng thủ môn Đặng Văn Lâm trong cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X