Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Đặng Văn Lâm khó tập trung cùng ĐT Việt Nam trước thềm vòng loại thứ 3

Thứ Bảy 17/07/2021 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc đang chơi bóng tại Nhật Bản trong màu áo Cerezo Osaka là lý do chính khiến thủ thành Đặng Văn Lâm được xác định là khó lên tuyển tập trung trong tháng 8 tới.

Trong thời gian gần đây, VFF và VPF đã nhóm họp để lên kế hoạch tổ chức V-League cũng như sắp xếp lịch tập trung ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho các trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 3, World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hai bên cũng thống nhất trong trường hợp giải V-League 2021 chưa thể diễn ra như mong muốn, đội tuyển sẽ được tập trung sớm hơn. Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo sẽ từ Hàn Quốc sang Việt Nam vào ngày 28/7 tới.

Thủ môn Đặng Văn Lâm tự động viên bản thân sau khi không được lên tuyển
Thủ môn Đặng Văn Lâm khó trở về Việt Nam để hội quân ĐTQG

Sau khi kết thúc 2 tuần cách ly, ông sẽ bắt đầu công việc. Nếu đội tuyển Việt Nam tập trung sớm, các trợ lý của thầy Park sẽ thay thế ông đảm nhiệm công việc dẫn dắt đội tuyển.

Hiện tại, phòng các đội tuyển quốc gia VFF đã có danh sách sơ bộ các cầu thủ cho đợt tập trung tới. Những cầu thủ nào chưa được tiêm vaccine thời gian qua sẽ sớm được VFF đăng ký tiêm sớm nhất.

Một thông tin được quan tâm là việc thủ thành Đặng Văn Lâm khó trở về hội quân ĐT Việt Nam trước thời điểm diễn ra FIFA Days. Văn Lâm hiện đang chơi bóng cho Cerezo Osaka và việc đi lại của anh sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào đội bóng này. Do giải J-League vẫn đang diễn ra nên sẽ rất khó để VFF có thể xin phép Cerezo để Văn Lâm về hội quân sớm.

Hiện tại, thủ môn Việt kiều Nga đang là một mắt xích khá quan trọng của ĐT Việt Nam. Do đó nếu Lâm 'Tây' không có nhiều thời gian tập trung trên tuyển thì điều này chắc chắn sẽ gây ra nhiều khó khăn trong công tác chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 của HLV Park Hang Seo.

Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vừa qua, khi Đặng Văn Lâm không thể sang UAE do là F1 của một ca Covid-19, thủ môn Bùi Tấn Trường đã được lựa chọn bắt thay. Song người gác đền kỳ cựu này dường như vẫn chưa thể khiến ông Park có thể cảm thấy an tâm như trường hợp của Văn Lâm.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách tới thi đấu tại Saudi Arabia vào ngày 2/9. Nếu được triệu tập trở lại, Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ bay thẳng sang Saudi Arabia để hội quân với đội tuyển.

Báo Trung Quốc chi ra nhiều điểm yếu của thủ thành Đặng Văn LâmBáo Trung Quốc chi ra nhiều điểm yếu của thủ thành Đặng Văn Lâm
Tờ Sina của Trung Quốc mới đây đã có bài viết chỉ ra những hạn chế của thủ môn đội tuyển Việt Nam, Đặng Văn Lâm.
Không ra sân, Đặng Văn Lâm vẫn đi vào lịch sử bóng đá Việt NamKhông ra sân, Đặng Văn Lâm vẫn đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam
Thủ thành Đặng Văn Lâm vừa chính thức đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam sau CLB Cerezo Osaka hoàn tất vòng đấu bảng AFC Champions League 2021 bằng trận hòa 0-0...
Văn Lâm: Tôi còn phải học hỏi rất nhiều để được ra sân thường xuyên hơnVăn Lâm: Tôi còn phải học hỏi rất nhiều để được ra sân thường xuyên hơn
Thủ môn Đặng Văn Lâm thừa nhận mình vẫn còn rất nhiều việc phải làm thì mới có thể cạnh tranh được vị trí bắt chính tại Cerezo Osaka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X