Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận tin cực vui của Đặng Văn Lâm

Thứ Sáu 27/08/2021 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận, phía Cerezo Osaka đã đồng ý để thủ thành Đặng Văn Lâm lên tuyển Việt Nam sớm hơn kế hoạch là ngày 29/8 tới.

Do giải J-League 1 của Nhật Bản vẫn đang diễn ra nên phải tới sau ngày 28/8 tới, các cầu thủ mới được phép rời CLB để lên hội quân ĐTQG. Tuy nhiên với việc Cerezo Osaka lúc này đã có hai thủ môn bắt khá chắc tay nên họ đã đồng ý để thủ môn Đặng Văn Lâm lên tuyển Việt Nam sớm hơn so với kế hoạch.

ĐT Việt Nam nhận tin không vui của Đặng Văn Lâm
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã được phép hội quân sớm cùng ĐT Việt Nam

Cụ thể, Văn Lâm được Cerezo Osaka tạo điều đáp chuyến bay thẳng từ Nhật Bản sang Riyadh vào đêm nay (27/8) để có mặt cùng ĐT Việt Nam tại Saudi Arabia vào sáng ngày mai 28/8.

Như vậy, Lâm 'tây' sẽ có mặt tại Tây Á trước một ngày. Điều này không chỉ giúp anh có cơ hội thích nghi với điều kiện thời tiết, múi giờ mới mà anh cũng sẽ có thêm thời gian để tập luyện cùng ĐT Việt Nam.

Trong thời gian qua, thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn chăm chỉ tập luyện ở Cerezo Osaka để chờ đợi cơ hội được thi đấu. Việc này được kỳ vọng giúp người gác đền sinh năm 1993 duy trì được phong độ đỉnh cao để tiếp tục phục vụ ĐT Việt Nam. Song trước mắt, Lâm 'tây' sẽ phải thể hiện khả năng để giành lại vị trí bắt chính từ tay 'đàn anh' Bùi Tấn Trường.

Với ĐT Việt Nam, trong tối nay 27/8 họ sẽ di chuyển ra sân bay Nội Bài để lên chuyến bay khởi hành vào lúc 1h50 sáng mai 28/8. Do không có đường bay thẳng nên toàn đội sẽ quá cảnh tại Doha (Qatar) và sau đó sẽ bay nối chuyến sang Riyadh bằng chuyến bay riêng do LĐBĐ Saudi Arabia sắp xếp.

Tại Riyadh, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có quỹ thời gian 5 ngày để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng, cũng như làm quen với điều kiện thời tiết, sân bãi trước khi bước vào trận đấu với đội tuyển của nước chủ nhà vào lúc 21h00 ngày 2/9 theo giờ Saudi Arabia, tức 1h00 sáng ngày 3/9 giờ VN.

Thấy gì từ bản danh sách rút gọn của ĐT Việt Nam?Thấy gì từ bản danh sách rút gọn của ĐT Việt Nam?
Vào trưa ngày 27/8, VFF đã chính thức công bố bản danh sách rút gọn ĐT Việt Nam trước ngày lên đường sang Saudi Arabia do HLV Park Hang Seo gửi lên. Và chúng...
Nóng: HLV Park Hang Seo chốt danh sách ĐT Việt Nam sang Saudi ArabiaNóng: HLV Park Hang Seo chốt danh sách ĐT Việt Nam sang Saudi Arabia
HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Saudi Arabia.
Nỗi lo ở vị trí gác đền ĐT Việt NamNỗi lo ở vị trí gác đền ĐT Việt Nam
Đặng Văn Lâm hiện không được đánh giá cao về phong độ do đã lâu không được ra sân. Nhưng không ai tỏ ra xuất sắc hơn anh lúc này.
Thủ môn Bùi Tấn Trường nhận tin cực vui trước ngày sang Saudi ArabiaThủ môn Bùi Tấn Trường nhận tin cực vui trước ngày sang Saudi Arabia
Tin vui đã đến với người gác đền của CLB Hà Nội trước ngày anh cùng các đồng đội lên đường sang Saudi Arabia đá trận đầu tiên tại Vòng loại thứ 3, World Cup...
Đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm bất ngờ có biến lớnĐội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm bất ngờ có biến lớn
Theo tin mới nhất, đội bóng chủ quản của thủ môn Đặng Văn Lâm là Cerezo Osaka vừa thông báo chia tay HLV Levir Culpi sau chuỗi trận ảm đạm của CLB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X