Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặng Văn Lâm giãi bày sau màn tái xuất trên tuyển Việt Nam

Thứ Tư 30/03/2022 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã không giấu được niềm hạnh phúc khi được thầy Park trao cơ hội thi đấu trên ĐT Việt Nam, dù đó chỉ là vài phút ngắn ngủi.

Trên SVĐ Saitama vào tối qua 29/3, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có màn tái xuất ở ĐT Việt Nam khi được HLV Park Hang Seo tung vào sân ở những phút cuối trận đấu, thay cho 'đàn anh' Trần Nguyên Mạnh dính chấn thương. 

Đặng Văn Lâm giãi bày sau màn tái xuất trên tuyển Việt Nam hình ảnh gốc
Đặng Văn Lâm hạnh phúc khi được trở lại thi đấu cho ĐT Việt Nam.

Và Văn Lâm đã chơi khá tốt trong ít phút ngắn ngủi còn lại của trận đấu, qua đó giúp 'Những chiến binh sao vàng' xuất sắc thủ hòa 'Samurai xanh' ngay trên sân của đối thủ. 

Sau trận đấu, Lâm 'tây' đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi được thi đấu trở lại sau gần nửa năm phải vật lộn điều trị chấn thương bả vai gặp phải trong một buổi tập ở CLB Cerezo Osaka. 

Anh viết trên trang cá nhân: "Tôi thi đấu ở Cerezo Osaka ít cơ hội ra sân, lần này được thi đấu với anh em thì rất tuyệt. Tôi rất vui khi gặp lại anh em trong đội tuyển Việt Nam. Như mọi khi, anh em ở đội tuyển Việt Nam sẽ có một đêm vui vẻ trước khi về nước.

Tôi cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ tuyển Việt Nam và cá nhân tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo trong những lần tập trung tới".

Được biết ngay sau trận đấu, Đặng Văn Lâm đã chia tay đồng đội trở về Việt Nam còn mình thu dọn hành lý trở lại Cerezo Osaka để tiếp tục tập luyện, nhằm chờ đợi cơ hội ra sân trong tương lai. 

Nguyên Mạnh nuối tiếc vì để người Nhật gỡ hòaNguyên Mạnh nuối tiếc vì để người Nhật gỡ hòa
Người gác đền ĐT Việt Nam Trần Nguyên Mạnh đã tỏ ra tiếc nuối khi đã xử lý chưa chuẩn và để trung vệ Yoshida ập vào gỡ hòa 1-1 ở phút 55 của trận đấu.
Quang Hải để ngỏ khả năng sang Nhật chơi bóngQuang Hải để ngỏ khả năng sang Nhật chơi bóng
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 của tuyển Việt Nam trước đội chủ nhà Nhật Bản, tiền vệ Quang Hải cho biết mình hoàn toàn có thể sang đất nước Mặt trời mọc nếu có cơ...

Video: Việt Nam vs Nhật Bản 1-1 (Vòng loại World Cup 2022)

video


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X