Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Thủ môn Đặng Văn Lâm gặp khó khi đồng đội nhiễm Covid-19

Thứ Ba 25/05/2021 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tin không vui đã tới với cá nhân thủ thành Đặng Văn Lâm lẫn ĐT Việt Nam là việc anh có nguy cơ không thể tới UAE tham dự Vòng loại World Cup vì Covid-19.

Theo thông tin mới nhất thì thủ môn Đặng Văn Lâm đang đối mặt nguy cơ không thể tham dự các trận đấu còn lại tại Vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á cùng ĐT Việt Nam do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Đặng Văn Lâm
Thủ môn Đặng Văn Lâm trở thành F1 của bệnh nhân Covid-19

Cụ thể, trang web chính thức của Cerezo Osaka vừa có thông báo một cầu thủ chủ chốt của họ có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào chiều nay 25/5, ngay trước trận gặp Kashima Antlers. Điều này đồng nghĩa với việc Lâm 'tây' thuộc diện F1 và đang có nguy cơ lây nhiễm bệnh rất cao.

Đây thực sự là một thông tin không hề vui với không chỉ Đặng Văn Lâm, mà toàn thể ĐTQG cũng như NHM bóng đá Việt Nam vì rất có thể ở Vòng loại World Cup 2022 sắp tới, chúng ta có thể sẽ không được thấy thủ thành Việt kiều Nga trước khung gỗ. 

Hiện vẫn chưa có thêm thông tin từ phía Cerezo Osaka song nếu Văn Lâm không thể lên tuyển thì HLV Park Hang Seo cũng đã có những phương án dự phòng. 

Ngay trong chiều nay, thầy Park đã triệu tập bổ sung thủ thành Nguyễn Văn Hoàng để đảm bảo quân số 3 thủ môn bên cạnh Tấn Trường và Văn Toản. Trong trường hợp Văn Lâm vắng mặt, rất có thể Tấn Trường sẽ là thủ môn bắt chính của đội tuyển.

5 điều rút ra sau bản danh sách rút gọn ĐT Việt Nam của thầy Park?5 điều rút ra sau bản danh sách rút gọn ĐT Việt Nam của thầy Park?
Đã có nhiều bất ngờ xảy ra trong bản bản danh sách rút gọn ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo. Và dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý.
VIDEO: Thủ môn Cerezo chơi như lên đồng, Đặng Văn Lâm mịt mù cơ hội ra sânVIDEO: Thủ môn Cerezo chơi như lên đồng, Đặng Văn Lâm mịt mù cơ hội ra sân
Có thể nói Đặng Văn Lâm đang gặp thách thức lớn trong việc cạnh tranh suất thi đấu tại đội 1 Cerezo Osaka trong bối cảnh thủ môn Kim Jin-hyeon vẫn đang thi đấu...
Nịnh fan Việt, Cerezo để hẳn ảnh bìa facebook là Đặng Văn LâmNịnh fan Việt, Cerezo để hẳn ảnh bìa facebook là Đặng Văn Lâm
Trong một động thái mới đây, trang facebook chính chủ của CLB Nhật Bản Cerezo Osaka đã để hẳn ảnh bìa facebook là thủ thành Đặng Văn Lâm.
Cerezo thông báo thủ môn Đặng Văn Lâm được gọi lên ĐT Việt NamCerezo thông báo thủ môn Đặng Văn Lâm được gọi lên ĐT Việt Nam
Theo thông báo từ phía đội bóng Cerezo Osaka, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ lên tuyển Việt Nam từ ngày 31/5 cho tới 15/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X