Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đằng sau việc Quế Ngọc Hải 'mất tích' ở trận gặp Philippines

Thứ Sáu 17/11/2023 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã không có tên trong danh sách đăng ký của đội tuyển Việt Nam ở trận gặp Philippines. Và đâu là lý do đằng sau chuyện này?

Dù có tên trong đội hình tuyển Việt Nam sang Philippines song trung vệ Quế Ngọc Hải lại vắng mặt trong danh sách thi đấu của 'Những chiến binh sao vàng' ở trận ra quân vòng loại World Cup 2026.

Que Ngoc Hai doi tuyen Viet Nam
HLV Philippe Troussier không muốn mạo hiểm với Quế Ngọc Hải. Ảnh: VFF

Anh là một trong 5 cầu thủ bị HLV Philippe Troussier loại khỏi danh sách 23 cái tên chính thức, bên cạnh Hoàng Văn Toản, Lê Phạm Thành Long, Triệu Việt Hưng và Nguyễn Thanh Nhàn.

Theo tìm hiểu, việc Hải 'Quế' không tham dự trận đấu này là do cầu thủ sinh năm 1993 vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương bắp chân gặp phải ở trận giao hữu với Trung Quốc hồi tháng 10. 

Vì thế, HLV Philippe Troussier muốn dưỡng sức cho anh đến trận đấu quan trọng tiếp tuyển Iraq trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 21/11 tới. Theo quy định tại vòng loại World Cup 2026, các đội tuyển có hạn chót đăng ký 23 cầu thủ chính thức tham dự trận đấu là 90 phút trước giờ bóng lăn.

Số lượng đăng ký cho mỗi trận đấu không đóng khung trong 23 cầu thủ này, mà có thể thay thế trong danh sách sơ bộ được đăng ký ít nhất 32 cầu thủ với thời hạn 30 ngày trước trận đấu đầu tiên.

video
HLV Troussier xúc động khi nhận được cái ôm từ cậu học trò Đình BắcHLV Troussier xúc động khi nhận được cái ôm từ cậu học trò Đình Bắc
Nhà cầm quân sinh năm 1955, Philippe Troussier đã bày tỏ sự xúc động sau khi được học trò chạy ra ôm chầm khi ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 trước chủ nhà Philippines.
HLV Michael Weiss thán phục trước đẳng cấp của đội tuyển Việt NamHLV Michael Weiss thán phục trước đẳng cấp của đội tuyển Việt Nam
Chia sẻ sau trận, HLV Michael Weiss đã bày tỏ sự tiếc nuối khi đội nhà không thể giành 1 điểm. Vị này đồng thời cũng dành lợi khen 'có cánh' cho tuyển Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X