Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Australia nói gì trước màn tái đấu ĐT Việt Nam?

Thứ Năm 27/01/2022 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đụng độ tuyển Việt Nam vào tối nay 27/1, các tuyển thủ đội chủ nhà Australia đã đồng loạt đưa ra những phát biểu của mình về trận này.
Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Australia 16h10 ngày 27/1 (Vòng loại World Cup 2022)Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Australia 16h10 ngày 27/1 (Vòng loại World Cup 2022)
HLV Park Hang Seo đang cố gắng cách tân với mục tiêu tạo ra bất ngờ trên sân Australia. Điệp vụ giành 1 điểm tại Melbourne không hề dễ dàng với ĐT Việt Nam...

Cụ thể, theo tiền đạo Martin Boyle thì đội nhà cần nhập cuộc thận trọng và không được phép thi đấu chủ quan trước "Những chiến binh sao vàng". 

Người này cho hay: "Hai trận tiếp theo đặc biệt quan trọng và Australia cần thắng cả hai. Chúng tôi đều thắng Việt Nam và Oman ở cuộc đụng độ trước, vì chúng tôi cần nghiên cứu và chuẩn bị kỹ video về hai đối thủ này. Dĩ nhiên chúng tôi phải cẩn thận, nhưng cũng cần hết sức tập trung vào nhiệm vụ của mình".

Martin Boyle ĐT Australia
ĐT Australia cần chơi thận trọng trước Việt Nam.

Trong khi đó, trung vệ Milos Degenek đã thể hiện sự tự tin: "Chúng tôi đều lạc quan trước trận gặp Việt Nam. Toàn đội đều hiểu mình có thể làm được những gì. Điều tuyệt vời nhất là kết quả nằm trong tầm tay của chúng tôi. Chúng tôi đều biết những gì sẽ phải đối mặt phía trước".

Tiền đạo sinh năm 2001, Marco Tilio lại tỏ ra hào hứng: "Tôi rất háo hức cho trận đấu sắp tới. Hy vọng là tôi sẽ có cơ hội ra sân bởi đó sẽ là một cảm giác cực kỳ thú vị. Vé vào sân Melbourne Rectangular đã được bán hết sạch. Và sẽ vô cùng tuyệt vời nếu tôi được tham dự trận đấu này".

Tilio là một trong những ngôi sao trẻ đầy triển vọng của bóng đá xứ Chuột túi. Tiền đạo này từng ghi bàn vào lưới Argentina ở Thế vận hội Olympic Tokyo vừa qua. Trong màu áo CLB, anh cũng vừa cùng CLB Melbourne City giành danh hiệu vô địch A-League 2021.

Chia sẻ trước trận, tiền đạo Craig Goodwin lại tin rằng việc được đá ở Úc mang tới lợi thế lớn cho 'Bầy chuột túi': "Đó sẽ là một điều tích cực. Với tầm quan trọng của trận đấu, hy vọng sự hiện diện của đông đảo NHM sẽ mang lại lợi thế cho chúng tôi. Tuyển Úc rất nóng lòng được tận hưởng bầu không khí ở một sân vận động chật cứng một lần nữa".

Craig Goodwin
Tiền đạo Craig Goodwin tin tưởng ĐT Australia đang có lợi thế lớn trên sân nhà.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, trong thời gian qua, ĐT Australia phải lựa chọn sân trung lập làm sân nhà của mình. Đây mới là lần đầu tiên họ được chơi tại quê hương tại vòng loại thứ 3, World Cup 2022.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Australia sẽ diễn ra lúc 20h10 giờ địa phương tức 16h10 giờ Việt Nam. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà đặt mục tiêu 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Saudi Arabia và Nhật Bản. Trong khi thầy trò HLV Park Hang Seo cũng muốn cầm 1 điểm ra về ở chuyến làm khách lần này.
Nhận định Việt Nam vs Australia (16h10 ngày 27/1): Bất ngờ có xuất hiện?Nhận định Việt Nam vs Australia (16h10 ngày 27/1): Bất ngờ có xuất hiện?
Bị đánh giá thấp hơn, lại phải thi đấu sân khách, liệu đoàn quân của HLV Park Hang Seo có thể tạo nên bất ngờ trong cuộc so tài giữa Việt Nam vs Australia sắp...
Nhìn lại trọng tài trận Việt Nam - Úc: Toàn đồng hương thầy ParkNhìn lại trọng tài trận Việt Nam - Úc: Toàn đồng hương thầy Park
Theo đó người cầm còi ở trận đấu này sẽ là một người đồng hương của HLV Park Hang Seo - ông Ko Hung Jin, trong khi phụ trách phòng VAR sẽ là ông Kim Jong Hyeok.
Trang chủ tuyển Australia bất ngờ lên tiếng về ĐT Việt NamTrang chủ tuyển Australia bất ngờ lên tiếng về ĐT Việt Nam
Trong một bài viết mới đây trên Socceroos - trang thông tin chính thức của đội tuyển Australia, tác giả John Greco đã đánh giá ĐT Việt Nam là đối thủ không hề...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X