Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Sài Gòn FC không dám xem thường tuyển Việt Nam

Thứ Hai 08/11/2021 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản (JFA), cựu ngoại binh CLB Sài Gòn - tiền vệ Daisuke Matsui đã tỏ ra thận trọng khi nói về sức mạnh của ĐT Việt Nam.

 

Daisuke Matsui đánh giá cao ĐT Việt Nam 

Là người từng có quãng thời gian chơi bóng tại Việt Nam, mới đây cựu tuyển thủ Daisuke Matsui đã nhận được một cuộc phỏng vấn từ Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản (JFA). 

Daisuke Matsui đánh giá cao ĐT Việt Nam hình ảnh
Daisuke Matsui đánh giá cao sức mạnh ĐT Việt Nam

Và lão tướng 40 tuổi cho rằng sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo là không thể xem thường. Ông nói: "Nhiều cầu thủ Việt Nam có kỹ thuật tốt. Họ tấn công mạch lạc và phòng ngự tốt. Tuyển Việt Nam được tổ chức bài bản dưới sự giám sát của HLV Park Hang Seo.

Đây là lần đầu tiên Việt Nam vào vòng loại thứ 3, nhưng không vì thế mà tôi đánh giá thấp họ. Tuyển Nhật Bản không nên chơi bị động, vì đang cần có điểm.

Nếu không có gì thay đổi, Nhật Bản sẽ vượt qua vòng loại với tư cách nhì bảng. Tôi không quá lo lắng về vòng loại này. Tuy nhiên, Nhật Bản đã thua 2 trận đầu, nên tôi muốn các cầu thủ cần vượt qua khủng hoảng và đối mặt với các thử thách phía trước".

Matsui từng thi đấu cho CLB Sài Gòn tại V-League 2021 trước khi được thanh lý hợp đồng và về nước hồi tháng 9 vừa qua. Do đã cao tuổi nên trong quãng thời gian chinh chiến cho đội bóng Sài thành, tiền vệ này không thể hiện được nhiều. CLB Sài Gòn sau đó cũng thanh lý toàn bộ dàn ngoại binh từ Nhật Bản và Hàn Quốc.

Nhận định thêm về trận Việt Nam - Nhật Bản sắp tới, người cũ Sài Gòn tâm sự: "Hàng công nên có sự thay đổi, bố trí những cầu thủ giàu tốc độ như Toru Furuhashi hay Takuma Asano để cải thiện khả năng ghi bàn".

Trong chuyến làm khách tại Việt Nam lần này, ĐT Nhật Bản mang theo 28 tuyển thủ, trong đó Ritsu Doan là cái tên vừa được gọi thêm do đã bình phục chấn thương. Người Nhật chỉ có hai sự thiếu vắng đáng tiếc, gồm có Takefusa Kubo và Ritsu Doan do đang điều trị chấn thương.

Truyền thông Nhật Bản chỉ ra hạn chế của ĐT Việt NamTruyền thông Nhật Bản chỉ ra hạn chế của ĐT Việt Nam
Giới truyền thông ở đất nước Mặt trời mọc đã tỏ ra lạc quan về cơ hội giành 3 điểm của đội nhà khi phát hiện ra điểm yếu cố hữu của ĐT Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X