Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ địa điểm tổ chức trận đấu lượt đi giữa ĐT Trung Quốc và Việt Nam

Thứ Hai 06/09/2021 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, LĐBĐ Trung Quốc đã quyết định lựa chọn một địa điểm thi đấu ở nước ngoài làm sân nhà tại vòng loại thứ ba World Cup khu vực châu Á khi tiếp đón ĐT Việt Nam.
 
Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Australia 19h00 ngày 7/9 (Vòng loại World Cup 2022)Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Australia 19h00 ngày 7/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Australia rất mạnh và quyết tâm giành lấy 3 điểm trong cuộc đối đầu ngày 7/9. Còn ĐT Việt Nam vừa trải qua một trận thua lại đang bị tàn phá bởi “cơn bão” chấn...

Theo thông tin vừa được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đăng tải thì trận lượt đi giữa ĐT Trung Quốc và ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á thay vì diễn ra tại Qatar như kế hoạch ban đầu sẽ chuyển sang tổ chức tại UAE.

Xác định nơi diễn ra trận đấu lượt đi giữa Trung Quốc - Việt Nam hình ảnh
Trận lượt đi giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc sẽ diễn ra tại UAE

Sân đấu được lựa chọn là SVĐ Shahrja tại thủ đô Dubai của UAE. Sân Sharjah có sức chứa 18.000 chỗ ngồi. Đây là sân nhà của đội Sharjah FC và từng tổ chức 6 trận đấu ở VCK Asian Cup 2019. 

Tại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam từng đá tại đây trong trận gặp ĐT Jordan trong khuôn khổ vòng 1/8 Asian Cup 2019. Ở trận đó, chúng ta đã thi đấu ấn tượng và đánh bại đối thủ sau loạt đấu súng 11m để giành vé vào tứ kết. 

Và hi vọng với việc lại được chơi tại sân Shahrja, đoàn quân áo đỏ sẽ tiếp tục thi đấu tưng bừng để vượt qua tuyển Trung Quốc đang được đánh giá nhỉnh hơn. 

Do vướng mắc trong vấn đề phòng chống dịch, Hiệp hội bóng đá Trung Quốc (CFA) không thể đăng cai các trận sân nhà trong tháng 9 và tháng 10. Trước đó, họ đã chọn sân Khalifa International ở Doha (Qatar) làm sân nhà để đấu với đội tuyển Nhật Bản vào ngày mai (7/9).

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X