Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU góp mặt trong danh sách đội hình Iraq đấu Việt Nam

Thứ Năm 23/05/2024 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ của Man United, Zidane Iqbal mới đây đã được triệu tập trong danh sách của ĐT Iraq chuẩn bị cho hai trận đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 diễn ra vào tháng 6 tới.

Zidane Iqbal được triệu tập cho trận đấu với ĐT Việt Nam

Theo đó, HLV Jesus Casas đã triệu tập 27 cầu thủ cho 2 trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ hai World Cup 2026. Trong số này có tới 4 thủ môn và họ nhiều khả năng sẽ giữ lại 3 người ở bản danh sách chốt.

Đáng chú ý trong dàn sao góp mặt trong đội hình lần này là cái tên Zidane Iqbal. Tiền vệ sinh năm 2003 từng khoác áo đội trẻ man United và có hai mùa được đôn lên đội một nhưng chỉ ra sân ở những trận giao hữu trước mùa giải. Zidane Iqbal hiện đã chuyển đến CLB Hà Lan Utrecht ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Zidane Iqbal
Zidane Iqbal trong màu áo Man United

Với việc đã nắm chắc trong tay tấm vé đi tiếp, HLV Jesus Casas gây chú ý khi trao cơ hội cho 6 cái tên lần đầu lên tuyển, trong đó có 2 cầu thủ thi đấu ở nước ngoài là Marko Farji (Na Uy) và Mohamed Al-Taay (Australia). 4 cầu thủ còn lại là Louaï El Ani, Akam Hashim, Ahmed Maknzi và Kumel Al-Rekabe.

Theo lịch thi đấu, ĐT Iraq sẽ lần lượt gặp Indonesia và Việt Nam vào các ngày 6 và 11/6. Sau khi làm khách của Indonesia, họ trở về nhà để tiếp đón Việt Nam tại Basra.

Danh sách ĐT Iraq trong đợt tập trung tháng 6/2024

Thủ môn: Jalal Hassan, Kumel Al-Rekabe, Hussein Hassan, Ali Kadhim

Hậu vệ: Rebin Sulaka, Hussein Ali, Manaf Younis, Zaid Tahseen, Ahmed Yahya, Frans Putros, Mustafa Saadoon, Ahmed Maknzi

Tiền vệ: Safaa Hadi, Ibrahim Bayesh, Bashar Resan, Zidane Iqbal, Amir Al-Ammari, Ali Jasim, Youssef Amyn, Osama Rashid, Louaï El Ani, Akam Hashim, Marko Farji, Mohamed Al-Taay.

Tiền đạo: Mohanad Ali, Aymen Hussein

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X