Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu binh tuyển Nhật Bản chia sẻ kinh nghiệm đối đầu ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 05/11/2021 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ gần đây với báo giới Nhật Bản, hậu vệ kỳ cựu Yuto Nagatomo đã thể hiện sự thận trọng của mình khi nói về trận gặp ĐT Việt Nam.

Là người từng chạm trán với ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019 nên hậu vệ kỳ cựu Yuto Nagatomo hiểu khá rõ về lối chơi và sức mạnh của đoàn quân áo đỏ. 

Và trước chuyến hành quân tới Mỹ Đình vào ngày 11/11 tới, cựu sao Inter Milan đã nhắc nhở các đồng đội trẻ không được phép thi đấu chủ quan, khinh địch trước bất cứ đối thủ nào.

Yuto Nagatomo
Yuto Nagatomo đánh giá cao ĐT Việt Nam

Yuto Nagatomo bày tỏ: "Tôi từng chạm trán với ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019. Họ là 1 đội bóng khá mạnh và đó là 1 trận đấu khó. Những cầu thủ cũng từng đối đầu với họ khi đó nên có ý trong đầu rằng trận đấu sắp tới với Việt Nam sẽ rất khó khăn và cần phải tăng cường sự cảnh giác."

Hậu vệ Yuto Nagatomo đã ra sân thi đấu 129 trận cho ĐT Nhật Bản và cùng 'Samurai xanh' tham dự 3 kỳ World Cup. Dù chơi ở hàng thủ nhưng lão tướng sinh năm 1986 vẫn tích cực lên hỗ trợ tấn công và anh cũng đã ghi được 4 bàn thắng. 

Tại Asian Cup 2019, Yuto Nagatomo và các đồng đội chỉ giành được một chiến thắng tối thiểu trước tuyển Việt Nam lúc đó đang có được đội hình thi đấu mạnh nhất dưới thời HLV Park Hang Seo. 

Đó được đánh giá là một trận đấu rất khó khăn với thầy trò HLV Moriyasu. Thậm chí nếu Công Phượng hay Phan Văn Đức chắt chiu cơ hội có được trong hiệp 1, có thể ĐT Việt Nam còn có được bàn thắng dẫn trước.

Hiện tại, ĐT Nhật Bản đang đứng thứ 4 bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với 6 điểm sau 4 trận. Thầy trò HLV Moriyasu đang rất khát khao những chiến thắng để có thể nuôi hy vọng cạnh tranh vé trực tiếp đến VCK World Cup vào năm sau tại Qatar.

Tiền đạo Nhật Bản: Chúng tôi sẽ thắng Việt Nam bằng mọi giáTiền đạo Nhật Bản: Chúng tôi sẽ thắng Việt Nam bằng mọi giá
Trước loạt trận quan trọng diễn ra vào tháng 11, tiền đạo Yuya Osako tỏ ra rất quyết tâm cùng ĐT Nhật Bản giành trọn 6 điểm sau 2 trận đấu ở vòng loại thứ 3...
HLV Moriyasu lý giải việc đưa quân hùng hậu tới Việt NamHLV Moriyasu lý giải việc đưa quân hùng hậu tới Việt Nam
Được biết, ĐT Nhật Bản của HLV Moriyasu sẽ mang theo 27 tuyển thủ cùng hơn 9 tấn hành lý tới Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 11 tới đây. Và nhà cầm...
Xuân Trường: Giành điểm trước Nhật Bản không dễ nhưng không phải không thểXuân Trường: Giành điểm trước Nhật Bản không dễ nhưng không phải không thể
Tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định anh cùng ĐT Việt Nam sẵn sàng gây bất ngờ trước Nhật Bản tại trận đấu trong tháng 11.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X