Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cục diện bảng G sau lượt đấu ngày 7/6: ĐT Việt Nam vững vàng ở ngôi đầu

Thứ Ba 08/06/2021 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc có được 4 bàn thắng trong trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia, thầy trò HLV Park Hang Seo đang tiếp tục dẫn đầu bảng G với 2 điểm nhiều hơn UAE.

ĐT Việt Nam bước vào trận đấu gặp Indonesia với quyết tâm giành 3 điểm để tiếp tục duy trì ngôi đầu BXH. Tuy nhiên trong suốt 45 phút thi đấu hiệp 1, đoàn quân áo đỏ vẫn không thể đưa được trái bóng vào lưới đối thủ. 

Nếu kịch bản phải chia điểm trước đội bóng Vạn đảo trở thành sự thật, khi đó ĐT Việt Nam sẽ chỉ có được 12 điểm sau 6 trận đấu và nhiều khả năng sẽ để mất ngôi đầu vào tay chủ nhà UAE bởi ở trận đấu cùng giờ, đoàn quân của HLV Bert Van Marwijk đang tạm dẫn trước Thái Lan 2-1 để có cùng 12 điểm. 

Cục diện bảng G sau lượt đấu giữa Việt Nam vs Indonesia hình ảnh
Bàn thắng của Tiến Linh đã mở ra thắng lợi cho ĐT Việt Nam trước Indonesia

Theo tiêu chí xếp hạng của FIFA, đội bóng có hiệu số bàn thắng/bại tốt hơn sẽ được xếp trước. Và UAE rõ ràng sẽ đứng trước Việt Nam do ghi được nhiều bàn hơn. 

Tuy nhiên, mọi chuyện đã đảo ngược trong hiệp 2 khi ĐT Việt Nam lần lượt có những bàn thắng vào lưới Indonesia. Đầu tiên đó là pha thoát xuống và dứt điểm chính xác của Tiến Linh ở đầu hiệp 2.

Đây có thể nói chính là bước ngoặt của trận đấu khi mà sau đó, tuyển Việt Nam liên tiếp có những bàn thắng dễ dàng vào lưới đối thủ nhờ những khoảnh khắc thi đấu lóe sáng của Quang Hải, Công Phượng và Hồng Duy.

Với thắng lợi vừa rồi, có thể nói là cục diện bảng G tiếp tục không thay đổi sau lượt trận tối ngày 7/6 khi ĐT Việt Nam tiếp tục đứng đầu với 14 điểm. UAE với trận thắng đã được dự đoán trước Thái Lan tiếp tục xếp thứ 2 với 12 điểm. Trong khi đó cơ hội đi tiếp có thể nói là đã hết với Thái Lan và Malaysia.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X