Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Cục diện bảng B sau lượt trận thứ 3: ĐT Nhật Bản bị bỏ lại trong cuộc đua tới Qatar

Thứ Sáu 08/10/2021 03:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi lượt trận thứ 3 bảng B thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á khép lại, Nhật Bản chính là đội bóng gây thất vọng lớn nhất khi phải nhận cảnh trắng tay tại Saudi Arabia.

ĐT Nhật Bản gây thất vọng ở Vòng loại thứ 3

Trong chuyến làm khách tới Saudi Arabia vào tối ngày 7/10 (tưc 0h00 sáng nay 8/10 giờ Việt Nam), ĐT Nhật Bản tiếp tục phải nhận thêm một thất bại với tỷ số 0-1. Trước đó họ đã gây sốc khi thua 0-1 trước Oman ngay trên sân nhà ở lượt đấu đầu tiên. 

ĐT Nhật Bản gây thất vọng ở Vòng loại thứ 3
ĐT Nhật Bản gây thất vọng ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Bước vào trận này, ĐT Nhật Bản được đánh giá nhỉnh hơn với thành tích đối đầu vượt trội khi thắng 6, hòa 1 và mới chỉ để thua 2 trước Saudi Arabia. Tuy nhiên phong độ thi đấu kém thuyết phục của họ là nguyên nhân chính khiến 'Các chiến binh Samurai' gục ngã trước 'Chim ưng xanh'.

Chỉ có được 3 điểm sau 3 trận đấu, đoàn quân của HLV Moriyasu không chỉ gây ra thất vọng lớn mà họ còn đang bị chính Saudi Arabia và Australia bỏ lại trong cuộc đua giành hai tấm vé tới Qatar ở bảng B.

Theo quy định, chỉ có 2 đội đứng đầu ở bảng B mới có vé đi thắng tới VCK World Cup 2022 diễn ra ở Qatar. Trong khi đội xếp thứ 3 sẽ phải đi đường vòng. Họ sẽ phải thắng trận play-off với đội xếp thứ 3 bảng A, để đại diện cho châu Á đá trận play-off liên khu vực. Nếu thắng tiếp trận này thì đội bóng đó mới có 'vé vớt' sang Qatar

Tại bảng B lúc này, Australia đang tạm dẫn đầu với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng. Tại lượt đấu thứ 3, 'Socceroos' vừa giành thêm chiến thắng 3-1 trước Oman để tiếp tục giữ vững ngôi đầu. 

Video tổng hợp: Australia 3-1 Oman (Vòng loại World Cup 2022)Video tổng hợp: Australia 3-1 Oman (Vòng loại World Cup 2022)
Video bóng đá Úc vs Oman hôm nay 8/10/2021 mới nhất. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights bàn thắng Úc vs Oman vòng loại World Cup 2022.

Cùng có cùng số điểm nhưng Saudi Arabia xếp sau do kém ở chỉ số phụ. Oman, Nhật Bản, Trung Quốc đứng ở các vị trí tiếp theo với cùng 3 điểm sau 3 trận, trong khi ĐT Việt Nam chưa có được điểm nào đang tạm đứng cuối. 

Với việc đang phải nhận chuỗi thất bại ở vòng loại thứ 3, đó sẽ là một áp lực không nhỏ cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Song hy vọng là họ sẽ rút ra được nhiều điều từ những trận thua đó để chuẩn bị cho 7 trận đấu còn lại của giải.

Tổng hợp: Saudi Arabia 1-0 Nhật Bản (Vòng loại World Cup 2022)

video

 

 

Li Tie: Hôm nay may mắn đã đứng về phía chúng tôiLi Tie: Hôm nay may mắn đã đứng về phía chúng tôi
Vị thuyền trưởng ĐT Trung Quốc, ông Li Tie đã có những chia sẻ trong phòng họp báo sau chiến thắng quý như vàng trước ĐT Việt Nam.

 

 

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist...
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X