Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tiếp tục tỏa sáng trên ĐT Việt Nam

Thứ Năm 23/09/2021 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng đang cho thấy cái duyên ghi bàn thắng của mình khi liên tục tỏa sáng trong các trận đấu tập gần đây của ĐT Việt Nam.

Công Phượng tiếp tục ghi bàn cho ĐT Việt Nam

Vào chiều qua 22/9, ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi đá tập với các 'đàn em' U22 Việt Nam. Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục ghi bàn trong lần thứ 2 được ra sân. Anh ghi 1 bàn thắng trong trận đấu ngày hôm qua, và nâng tổng số pha lập công ghi được lên con số 3.

Công Phượng tiếp tục ghi bàn cho ĐT Việt Nam hình ảnh
Công Phượng tiếp tục tỏa sáng tại ĐT Việt Nam.

Với tài ghi bàn của mình, chân sút người Nghệ An đang cho thấy sự bắt nhịp và hoà nhập tốt cùng toàn đội kể từ khi trở lại ĐTQG vào đầu tháng 9 này. Ngoài Công Phượng, tiền đạo trẻ Phạm Tuấn Hải cũng để lại dấu ấn trong thời gian gần đây. 

Anh chính là người ghi bàn còn lại giúp ĐT Việt Nam thắng đội U22 với tỷ số 2-0. Tính tới lúc này, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng đã có 4 pha lập công sau 3 trận giao hữu nội bộ giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam.

Việc Công Phượng và Tuấn Hải thay nhau tỏa sáng được kỳ vọng sẽ mang tới những tín hiệu khởi sắc trên hàng công ĐT Việt Nam trong các trận gặp Trung Quốc và Oman sắp tới.

Trước các đối thủ có thực lực không quá cao như Saudi Arabia hay Úc, rõ ràng cơ hội có điểm số của thầy trò HLV Park Hang Seo đang là cao hơn. Việc Công Phượng và Tuấn Hải đang có được phong độ cao là cơ sở để ông Park tin tưởng vào khả năng trao cơ hội cho những chân sút này ở 2 trận đấu sắp tới.

Được biết, ĐT Việt Nam sẽ còn một trận đấu tập với đội U22 vào chiều ngày 26/9. Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để các cầu thủ thể hiện, qua đó có thể lọt vào danh sách ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Tây Á dự các trận gặp Trung Quốc (trên sân trung lập UAE) cùng chuyến làm khách trên sân ĐT Oman.

Sao tuyển Trung Quốc kêu gọi đồng đội tôn trọng ĐT Việt NamSao tuyển Trung Quốc kêu gọi đồng đội tôn trọng ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ gần đây, thủ môn ĐT Trung Quốc Wang Dalei đã cho rằng các đồng đội cần bỏ suy nghĩ là đội bóng mạnh, để có tinh thần thoải mái khi đối đầu...
AFC đề nghị Việt Nam nâng cấp sân Mỹ ĐìnhAFC đề nghị Việt Nam nâng cấp sân Mỹ Đình
Từ những phản ánh về chất lượng mặt sân không tốt trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Úc trên sân Mỹ Đình tối 7/9 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã gửi...
Thêm một gương mặt U22 được thầy Park đôn lên ĐT Việt NamThêm một gương mặt U22 được thầy Park đôn lên ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân Hàn Quốc đang tích cực thử nghiệm các gương mặt trẻ ở ĐT Việt Nam trước màn so tài với Trung Quốc tại vòng loại thứ 3, World Cuo 2022.
 

 

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X