Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng: Tổ trọng tài ra quyết định quá chậm chạp

Thứ Tư 13/10/2021 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 1-3 của ĐT Việt Nam trước Oman, Công Phượng lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng với cách điều hành trận đấu của tổ trọng tài.

Trọng tài gây tranh cãi ở trận Oman vs Việt Nam

Tranh cãi nổ ra sau trận thất bại 1-3 của ĐT Việt Nam trước Oman. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã phải nhận 2 quả penalty sau những tình huống va chạm của Duy Mạnh, Hồ Tấn Tài với đối phương trong vòng cấm.

Ngoài ra, trọng tài công nhận bàn thắng thứ hai của Oman trong bối cảnh thủ môn Văn Toản bị đối phương tác động và không thể nhảy lên bắt bóng. Chưa dừng lại ở đó, sau bàn mở tỉ số của Tiến Linh, trọng tài đã soi băng hình rất kĩ rồi mới công nhận bàn thắng.

Công Phượng Tổ trọng tài ra quyết định quá chậm chạp hình ảnh
Công Phượng bức xúc với trọng tài trong trận gặp Oman.

Sau trận đấu, Công Phượng bày tỏ sự bức xúc với công tác trọng tài. Số 10 của ĐT Việt Nam chia sẻ:

"Tôi nghĩ tổ trọng tài của trận đấu này làm việc chưa tốt khi đưa ra các quyết định quá chậm chạp. Nếu nhanh hơn, trận đấu sẽ hấp dẫn hơn."

Cuộc đối đầu Oman đánh dấu lần đầu tiên Công Phượng đá chính tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Song, dấu ấn anh để lại không quá nhiều. Cơ hội đáng chú ý nhất mà chân sút sinh năm 1995 tạo ra đến từ cú dứt điểm đập cột dọc trong những phút cuối.

Công Phượng nói tiếp:

"Rất lâu rồi tôi mới quay trở lại đá chính cho ĐT Việt Nam. Tôi nghĩ đây là trận đấu hết sức khó khăn với chúng ta, khiến tình thế ngày càng xấu đi. Vì vậy, tôi và toàn đội cần phải nỗ lực hết sức mình, cố gắng lấy lại tinh thần để chiến đấu tiếp.

Tôi hy vọng rằng người hâm mộ sẽ luôn đồng hành cùng đội tuyển trong những lúc khó khăn. Các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức mình để cống hiến cho người hâm mộ cũng như ĐT Việt Nam."

Bảng xếp hạng bảng B vòng loại World Cup 2022

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X