Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng khó thi đấu ở trận gặp Saudi Arabia và Úc

Thứ Tư 18/08/2021 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Công Phượng chưa lên tuyển ở đợt hội quân này khiến cho cơ hội ra sân của anh ở hai lượt trận đầu của vòng loại World Cup 2022 cũng trở nên ít dần đi.

Trong đợt hội quân chuẩn bị cho hai trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 HLV Park Hang Seo không triệu tập tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Tiền đạo tài năng của HAGL vắng mặt trong bản danh sách của ĐT Việt Nam không phải vì chuyên môn hay vấn đề chấn thương mà anh xin phép vắng mặt để chăm vợ sắp sinh.

Minh Vương vs Công Phượng
Tiền đạo Công Phượng khó ra sân ở trận gặp Saudi Arabia và Úc

Bà xã của Công Phượng sẽ sinh con đầu lòng trong tháng 8 này, nên chân sút người Đô Lương, Nghệ An muốn ở gần bên vợ trong thời khắc quan trọng này. Và tất nhiên là BHL đội tuyển Việt Nam không thể nào từ chối yêu cầu của CP10.

Theo dự kiến, sau khi bà xã “vượt cạn thành công”, Công Phượng sẽ quay trở lại ĐT Việt Nam để tập luyện và sẵn sàng bước vào thi đấu. Tuy nhiên, khả năng này là không cao.

Hiện Công Phượng đang ở TP.HCM cùng gia đình. Với những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, việc di chuyển đi lại và những quy định cách ly sẽ là rào cản khiến tiền đạo này khó có thể ra hội quân cùng các đồng đội trong tháng 9.

Ngoài ra, việc về nhà nghỉ ngơi không tập luyện cũng khiến Công Phượng khó có thể duy trì được nền tảng thể lực, phong độ để sẵn sàng trở lại thi đấu trong quãng thời gian ngắn.

Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Saudi Arabia vào ngày 27/8. Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập bổ sung Đặng Văn Lâm ở trận này. Tuy nhiên thủ thành Việt kiều sớm nhất cũng chỉ có thể hội quân cùng toàn đội sau ngày 28/8 tại Saudi Arabia.

HLV Park Hang Seo tìm ra hạn chế của Saudi ArabiaHLV Park Hang Seo tìm ra hạn chế của Saudi Arabia
Chưa từng chạm trán Saudi Arabia trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam, đó sẽ là một thách thức không nhỏ của nhà cầm quân Hàn Quốc trong việc tìm ra hạn chế...
HLV trưởng ĐT Australia muốn thắng ĐT Việt Nam ngay tại SVĐ Mỹ ĐìnhHLV trưởng ĐT Australia muốn thắng ĐT Việt Nam ngay tại SVĐ Mỹ Đình
HLV Graham Arnold của ĐT Australia đặt mục tiêu giành trọn 6 điểm khi chạm trán ĐT Trung Quốc và ĐT Việt Nam.
Xác định cái tên đầu tiên phải chia tay ĐT Việt NamXác định cái tên đầu tiên phải chia tay ĐT Việt Nam
Gần như Đoàn Văn Hậu sẽ là cái tên bị loại đầu tiên khỏi danh sách rút gọn ĐT Việt Nam trước ngày sang Saudi Arabia do cầu thủ này vẫn chưa bình phục chấn...
Nguyễn Hoàng Đức: ĐT Việt Nam còn những điểm yếu phải cải thiệnNguyễn Hoàng Đức: ĐT Việt Nam còn những điểm yếu phải cải thiện
Là người được cử ra tiếp xúc với giới truyền thông, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã thể hiện quyết tâm của mình và các đồng đội trước thềm Vòng loại thứ 3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X