Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng ghi bàn, báo chí Trung Quốc lo ngại cho đội nhà

Thứ Ba 21/09/2021 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Trung Quốc đã có những bài viết về sự trở lại của tiền đạo Công Phượng sau khi vắng mặt ở hai lượt đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam.

 

Trước thềm màn so tài giữa đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc tại lượt trận thứ 3, tờ Sina (Trung Quốc) đã có bài viết mô tả lại chiến thắng của ĐT Việt Nam trong buổi đấu tập với đội U22 hôm 19/9 vừa qua. 

Tờ báo này viết: "Chiều ngày 19/9, ĐT Việt Nam đã giành thắng lợi với tỉ số 3-2 trước đội U22 Việt Nam. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn ghi một bàn thắng cho ĐT Việt Nam, hai bàn còn lại được ghi bởi Nguyễn Công Phượng.

Công Phượng đã không góp mặt trong trận thua 1-3 trước Saudi Arabia và thua 0-1 trước Australia vì lí do gia đình. Tuy nhiên lượt trận tháng 10 sắp tới, không có lí do gì mà Công Phượng không được lựa chọn".

Công Phượng ghi bàn vs Indonesia 7/6
Báo Trung Quốc đề cao sự nguy hiểm của Công Phượng

Với sự hiểu biết của mình về bóng đá Việt Nam, tờ Sina còn cảnh báo đội nhà về sự kết hợp giữa Quang Hải và Công Phượng - hai ngôi sao tấn công nguy hiểm nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Tờ báo Trung Quốc nhận xét: "Sau tất cả, Công Phượng vẫn là ngôi sao tấn công số một của tuyển Việt Nam, được biết đến với cái tên "Messi Việt Nam". Tiền đạo này đã chơi 32 trận và ghi được 8 bàn thắng trong màu áo tuyển Việt Nam. Quang Hải đã thi đấu 28 trận và cũng có được 8 bàn thắng. 

Sự kết hợp của bộ đôi tấn công này sẽ là điều mà các cầu thủ phòng ngự ĐT Trung Quốc phải thật sự cẩn thận. Dù vừa mất Đặng Văn Lâm vì chấn thương song sự trở lại của Công Phượng chính là một chìa khóa để giúp tuyển Việt Nam tìm được chiến thắng.

Hy vọng HLV Li Tie có thể tập trung vào hệ thống phòng thủ của đội nhà đồng thời tìm cách ngăn cản bộ đôi Công Phượng - Quang Hải. Nếu không, tuyển Trung Quốc sẽ bị thổi bay bởi cặp bài trùng này." 

Tiền đạo Trung Quốc tự tin tuyên bố đánh bại ĐT Việt NamTiền đạo Trung Quốc tự tin tuyên bố đánh bại ĐT Việt Nam
Theo trang China.org.cn thì chân sút của ĐTQG nước này, Zhang Yuning mới đây đã tự tin giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam trong cuộc đối đầu vào tối ngày 7/10 tới...
ĐT Trung Quốc đón nhận thông tin cực vui của trụ cộtĐT Trung Quốc đón nhận thông tin cực vui của trụ cột
Theo Sohu, trung vệ trụ cột của ĐT Trung Quốc Zhang Linpeng đã bắt đầu trở lại tập luyện trong buổi tập vào chiều tối qua trên sân Sharjah.
Trang thống kê quốc tế mang tin không vui cho thầy trò Park Hang SeoTrang thống kê quốc tế đánh giá thấp thầy trò Park Hang Seo
Theo đó, trang thống kê quốc tế We Global Football đã đưa ra dự đoán rằng ĐT Việt Nam sẽ có nhiều nguy cơ để thua trước Trung Quốc ở lượt đấu ngày 7/10 sắp tới.
HLV Park Hang Seo nhồi thể lực cho các học trò trước trận gặp Trung QuốcHLV Park Hang Seo nhồi thể lực cho các học trò trước trận gặp Trung Quốc
Vào sáng nay (18/9), ĐT Việt Nam đã trở lại sân tập để luyện các bài tập liên quan đến thể lực và sức bền. Đây sẽ là yếu tố vô cùng quan trọng với đoàn quân áo...
ĐT Trung Quốc nhận cái kết đắng khi đá giao hữu với SyriaĐT Trung Quốc nhận cái kết đắng khi đá giao hữu với Syria
Kế hoạch đá giao hữu với các đội bóng quân xanh xứng tầm của thầy trò HLV Li Tie đã đổ bể bởi đội bóng mà họ mời đá giao hữu không xịn như kỳ vọng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X