Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng được triệu tập trở lại ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 03/09/2021 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, HLV Park Hang Seo đã gọi tiền đạo Công Phượng lên tuyển sau khi xin phép vắng mặt ở đợt hội quân đầu tháng 8 vừa qua.

 

Ngày 3/9, thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, tiền đạo Công Phượng (HAGL) đang được làm thủ tục để gọi trở lại vào đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ không được sử dụng ở trận đấu sắp tới với đội bóng xứ chuột túi.

Một vị lãnh đạo VFF chia sẻ về chuyện này: "Công Phượng đã nghỉ thi đấu khá lâu và cần thời gian để hoà nhập trở lại với các đồng đội. Việc triệu tập nhằm giúp Công Phượng sớm lấy lại cảm giác bóng".

Công Phượng được triệu tập trở lại ĐT Việt Nam hình ảnh
Tiền đạo Công Phượng đã được gọi trở lại ĐT Việt Nam

Trước đó, Công Phượng đã không có tên trong danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam hồi đầu tháng 8/2021 do bận việc gia đình. Tuy nhiên lúc này CP10 đã sẵn sàng trở lại để cùng thầy trò HLV Park Hang Seo chinh phục những thử thách mới.

Trước Công Phượng, HLV Park Hang Seo đã triệu tập bổ sung 4 cầu thủ là Trần Văn Kiên (Hà Nội FC), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Nguyễn Xuân Nam và Đình Kha (CLB Bình Định). Do lên tuyển muộn nên các cầu thủ này không cùng đội sang Saudi Arabia mà ở lại tập cùng các cầu thủ U22 Việt Nam để từng bước tìm lại phong độ cao nhất.

Với việc Công Phượng không kịp dự trận gặp Australia, đó sẽ là một tổn thất với ĐT Việt Nam nhất là khi ĐT Australia còn được đánh giá là mạnh hơn cả Saudi Arabia.

Nói về đối thủ này, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn chỉnh về mặt sơ đồ. Trận tới, đội tuyển Việt Nam gặp Australia trên sân nhà, đây là một đội bóng hạt giống được đánh giá cao hơn cả Saudi Arabia. Nhưng trên sân nhà chúng tôi vẫn phải tiếp tục nỗ lực cao nhất".

Dự kiến, vào lúc hơn 20h00 tối nay, ĐT Việt Nam sẽ về tới sân bay Nội Bài sau hành trình di chuyển hơn 10 tiếng đồng hồ từ Saudi Arabia. Dự kiến chiều mai (4/9), đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho trận tiếp đón Australia trên sân Mỹ Đình.

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn


Australia - đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam mạnh cỡ nào?Australia - đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam mạnh cỡ nào?
ĐT Australia đã có màn trình diễn khá ấn tượng trong ngày ra quân tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (vòng loại thứ 3 World Cup 2022). Và đây cũng là đối...
Những pha cứu thua lý giải vì sao Tấn Trường đẩy Văn Lâm lên ghế dự bịNhững pha cứu thua lý giải vì sao Tấn Trường đẩy Văn Lâm lên ghế dự bị
Dù cùng Việt Nam thất bại 1-3 trước Saudi Arabia, thủ môn Tấn Trường vẫn ít nhiều để lại dấu ấn với những pha cứu thua đẳng cấp.
Duy Mạnh nhận thẻ vàng đầu tiên vì phạm lỗi, không phải phản ứng?Duy Mạnh nhận thẻ vàng đầu tiên vì phạm lỗi, không phải phản ứng?
Tình huống gây tranh cãi nhất trận đấu giữa Việt Nam vs Saudi Arabia rạng sáng nay là Duy Mạnh bị đuổi khỏi sân, sau khi nhận liên tiếp 2 thẻ vàng trong vài...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X