Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng đặt mục tiêu trước trận gặp Nhật Bản và Saudi Arabia

Thứ Sáu 29/10/2021 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước buổi tập chiều ngày 29/10, tiền đạo Công Phượng cho biết ĐT Việt Nam đang cố gắng hướng tới mục tiêu giành điểm trong hai trận đấu trên sân nhà trong tháng 11.

 

Sau một ngày được nghỉ ngơi do ảnh hưởng của thời tiết, vào chiều nay 29/10, ĐT Việt Nam đã trở lại sân tập trong điều kiện Hà Nội vẫn có mưa liên tục. Và trước buổi tập này, tiền đạo Công Phượng đã có cuộc chia sẻ với phóng viên kênh thông tin LĐBĐVN.

Công Phượng chia sẻ về ĐT Việt Nam hình ảnh
Công Phượng đặt mục tiêu cùng ĐT Việt Nam giành điểm trước Nhật Bản và Saudi Arabia.

Cụ thể, anh cho biết: "Khi biết tin khán giả có thể vào sân cổ vũ, Phượng cùng toàn đội rất hưng phấn vì đã lâu rồi đội tuyển mới được thi đấu trên sân nhà và có khán giả. Đó là nguồn động lực để cá nhân Phượng và toàn đội sẽ cố gắng, thể hiện khả năng của mình.

Toàn đội đã rất cố gắng trong những trận đấu vừa qua và hai trận đấu tới chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết sức mình để cố gắng giành điểm".

Còn nhớ vào tháng 1/2019, ĐT Việt Nam từng gặp ĐT Nhật Bản tại vòng tứ kết Asian Cup 2019. Công Phượng cùng các đồng đội đã có một trận đấu ấn tượng khi chỉ để thua với tỉ số 0-1. Đây cũng là lần đầu tiên các cầu thủ Việt Nam có dịp làm quen với những quyết định được tham khảo từ hệ thống VAR.

Trước màn tái đấu ĐT Nhật Bản, chân sút quê Đô Lương, Nghệ An đưa ra lời nhận xét: “Qua những trận đội Nhật Bản đã thi đấu có thể thấy đây là một đội bóng mạnh, trình độ cao hơn Việt Nam. Tuy nhiên, trong bóng đá chúng ta không thể biết trước điều gì. Phượng cùng toàn đội sẽ chiến đấu để giành điểm”.

Trong đợt này, ĐT Việt Nam đang thiếu vắng sự xuất hiện của thầy Park do ông đang bận dẫn dắt U23 Việt Nam. Chia sẻ về chuyện này, Công Phượng cho biết sự vắng mặt của ông thầy người Hàn không ảnh hưởng nhiều bởi vẫn còn các trợ lý HLV. Tiền đạo này cũng khẳng định toàn đội đang nỗ lực tập luyện cùng nhau tại Hà Nội.

Là người vừa lên chức, ngôi sao HAGL cho biết sẽ cân bằng giữa chuyện thi đấu và gia đình: "Tôi là người luôn rõ ràng giữa gia đình và sự nghiệp. Mặc dù đã lập gia đình, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình vì Phượng phải cân bằng giữa hai vấn đề".

ĐT Việt Nam sẽ lần lượt gặp ĐT Nhật Bản (11/11) và ĐT Saudi Arabia (16/11). Cả hai trận đấu đều diễn ra vào lúc 19h00 trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) và sẽ đón lượng khán giả là 12 nghìn người. 

 

Quế Ngọc Hải chỉ ra nguồn động lực của ĐT Việt NamQuế Ngọc Hải chỉ ra nguồn động lực của ĐT Việt Nam
Chuẩn bị cho 2 trận đấu tiếp theo tại vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á, Quế Ngọc Hải và các đồng đội đặt ra mục tiêu giành điểm.
Danh sách ĐT Việt Nam: Trọng Hoàng vắng mặt, Minh Vương trở lạiDanh sách ĐT Việt Nam: Trọng Hoàng vắng mặt, Minh Vương trở lại
Nguyễn Trọng Hoàng không nằm trong danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu vào tháng 11/2021.
Người quen bắt chính trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật BảnNgười quen bắt chính trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản
Theo đó AFC đã điều động vị trọng tài người UAE, ông Mohammed Abdullah Hassan điều hành cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản vào tối ngày 11/11 tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X