Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL bất ngờ bị mất kênh Youtube triệu lượt xem

Thứ Ba 05/05/2020 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL vừa bất ngờ để mất con gà đẻ trứng vàng, đó chính là kênh Youtube có triệu lượt xem một cách bí ẩn.

 

Có thể nói trong làng bóng đá Việt Nam, CLB HAGL chính là đội bóng tương tác với người hâm mộ tốt nhất của bóng đá Việt Nam. Không chỉ sở hữu trang facebook có lượt like khủng, kênh Youtube của họ có hơn 318 nghìn tài khoản đăng ký theo dõi.

Kenh Youtube cua HAGL bi doi ten thanh Tesla SEO
Kênh Youtube của HAGL bị đổi tên thành Tesla SEO

Sức hút lớn này giúp cho nhiều clip nổi bật của đội bóng phố núi luôn có hàng trăm ngàn, thậm chí là hàng triệu lượt xem. Tháng 7/2019, kênh youtube của HAGL vinh dự lọt vào tốp 5 CLB thế giới có lượt xem nhiều nhất thế giới.

Tuy nhiên, tài khoản Youtube thuộc sở hữu của CLB HAGL đã bị biến mất bí ẩn trong những ngày gần đây. Tìm kiếm trên ứng dụng Youtube với từ khóa ‘CLB Hoang Anh Gia Lai’, kết quả trả về chỉ xuất hiện một tài khoản có tên "Tesla SEO", với 316 nghìn lượt đăng kí.

Khi tìm hiểu về chuyện một kênh Youtube về bóng đá thu hút hàng triệu lượt xem mỗi tháng, đã được cấp nút bạc từ Youtube, biến mất không lời giải thích, Next Media – đơn vị nhận ‘chăm sóc’ kênh Youtube của HAGL cũng không thể đưa ra lời giải. Đơn vị này cho biết đã gửi kiến nghị tới Youtube để xử lí cũng như tìm hiểu thêm nguyên nhân kênh bất ngờ bị mất.

Với kênh Youtube có hơn 300 nghìn lượt theo dõi và hàng chục triệu lượt xem hàng tháng, HAGL mỗi tháng có thể kiếm được một khoản không hề nhỏ từ quảng cáo trên Youtube. Việc mất kênh chắc chắn sẽ khiến nguồn thu của ‘Gỗ’ cũng bị ảnh hưởng.

HAGL chính thức chốt tương lai tiền đạo Công Phượng
Sau nhiều đồn đoán cuối cùng, CLB HAGL cũng đã chốt tương lai của tiền đạo Công Phượng sau khi bản hợp đồng cho mượn hết hạn vào cuối tháng 6 tới.
CLB HAGL là 1 trong 3 lò xay HLV tại V-League
Thống kê chỉ ra rằng HAGL đang là đội bóng đứng thứ 3 V-League về số lần thay tướng kể từ lúc thăng hạng.
HLV HAGL tin tưởng Xuân Trường mang đến sự khác biệt khi trở lại
Theo HLV Lee Tae Hoon, Xuân Trường trở lại sẽ mang đến sức mạnh lớn cho Hoàng Anh Gia Lai ở giai đoạn sắp tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X