Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch VFF muốn ĐT Việt Nam thể hiện ý chí, khát vọng chiến thắng

Thứ Tư 26/05/2021 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với toàn đội trước giờ lên đường sang UAE tham dự Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Chủ tịch LĐBĐVN Lê Khánh Hải hy vọng các cầu thủ sẽ cháy hết mình trên sân cỏ.

Vào chiều qua (24/5), Chủ tịch LĐBĐVN Lê Khánh Hải đã tới thăm và động viên tinh thần ĐT Việt Nam, trước khi toàn đội lên đường sang UAE tập huấn và thi đấu 3 trận còn lại trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.  

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải muốn ĐT Việt Nam thể hiện ý chí, khát vọng chiến thắng
Chủ tịch Lê Khánh Hải muốn ĐT Việt Nam thể hiện ý chí, khát vọng chiến thắng tại Vòng loại World Cup 2022

Tại buổi gặp, thay mặt Thường trực BCH LĐBĐVN, Chủ tịch Lê Khánh Hải biểu dương tinh thần nỗ lực, ý thức trách nhiệm và sự chuyên nghiệp trong tập luyện cũng như sinh hoạt của thầy trò HLV Park Hang-seo thời gian qua. 

Ông cũng hy vọng toàn đội sẽ tiếp tục cố gắng hơn để quyết tâm cùng nhau đoàn kết vượt qua những thử thách sắp tới để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Ông Lê Khánh Hải tâm sự: “Các bạn đều là những tuyển thủ Đội tuyển quốc gia đang nhận được rất nhiều tình cảm và sự kỳ vọng của người hâm mộ. Bên cạnh đó, các bạn còn là hình mẫu, là biểu tượng cho ước mơ của thế hệ các cầu thủ trẻ đang phấn đấu để được khoác áo đội tuyển trong tương lai. 

Vì vậy, LĐBĐVN mong rằng toàn đội sẽ luôn thể hiện tinh thần của những Chiến binh sao vàng trong mọi trận đấu, cụ thể hóa ý chí và khát vọng của đội tuyển bằng những kết quả tích cực trên sân cỏ. Đó mới là điều quan trọng nhất”.

Chủ tịch Lê Khánh Hải cũng khẳng định VFF đã, đang và sẽ tiếp tục tạo những điều kiện tốt nhất cho giúp thầy trò HLV Park Hang Seo toàn tâm, toàn lực hướng tới các mục tiêu sắp tới. Chủ tịch Lê Khánh Hải cũng chúc toàn đội chân cứng đá mềm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thay mặt các đồng đội, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã cảm ơn Chủ tịch Lê Khánh Hải. Trung vệ người Nghệ An cũng hứa sẽ cùng với các đồng đội sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện và bước vào thi đấu với ý chí và quyết tâm cao nhất nhằm cạnh tranh suất vé đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022.

NÓNG: Thủ môn Đặng Văn Lâm gặp khó khi đồng đội nhiễm Covid-19NÓNG: Thủ môn Đặng Văn Lâm gặp khó khi đồng đội nhiễm Covid-19
Một tin không vui đã tới với cá nhân thủ thành Đặng Văn Lâm lẫn ĐT Việt Nam là việc anh có nguy cơ không thể tới UAE tham dự Vòng loại World Cup vì Covid-19.
5 điều rút ra sau bản danh sách rút gọn ĐT Việt Nam của thầy Park?5 điều rút ra sau bản danh sách rút gọn ĐT Việt Nam của thầy Park?
Đã có nhiều bất ngờ xảy ra trong bản bản danh sách rút gọn ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo. Và dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý.
UAE hủy diệt đối thủ sắp đá giao hữu với Việt NamUAE hủy diệt đối thủ sắp đá giao hữu với Việt Nam
Đoàn quân của HLV Bert Van Marwijk đã thể hiện sự vượt trội của mình trong trận đấu giao hữu mới diễn ra hôm qua trước quân xanh Jordan.
Truyền thông không được tác nghiệp trong các buổi tập của ĐT Việt Nam tại UAETruyền thông không được tác nghiệp trong các buổi tập của ĐT Việt Nam tại UAE
ĐT Việt Nam sẽ hoàn toàn tập kín tại UAE ở vòng loại World Cup 2022, trong đó có cả những buổi tập chính thức trước các trận đấu.
Báo Indo cảnh báo ĐT Việt Nam về sức mạnh của ĐT IndonesiaBáo Indo cảnh báo ĐT Việt Nam về sức mạnh của ĐT Indonesia
Trong một bài viết mới đây, tờ Indosport đã dự đoán HLV Park Hang Seo sẽ phải toát mồ hôi hột khi phải đối đầu với ĐT Indonesia của đồng hương Shin Tae Yong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X