Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSSI ra yêu cầu cho ĐT Indonesia sau trận hòa Bahrain

Thứ Bảy 12/10/2024 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị chủ tịch đương nhiệm của Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI), ông Erick Thohir đã yêu cầu thầy trò HLV Shin Tae Yong quên đi trận hòa trước Bahrain để dành sự tập trung tối đa cho màn so tài với tuyển Trung Quốc tới đây. 

Cụ thể, sau khi chứng khiến màn trình diễn ấn tượng của dàn sao Indonesia ở trận đấu trên sân của Bahrain vừa qua, Chủ tịch PSSI, Erick Thohir đánh giá cao nỗ lực của Jay Idzes và các đồng đội.

Song vị này cũng yêu cầu toàn đội bỏ qua những 'ấm ức' ở trận hòa này để tập trung tối đa cho màn so tài với tuyển Trung Quốc trên sân khách vào ngày 15/10 tới đây.

Erick Thohir
Chủ tịch PSSI Erick Thohir

Chủ tịch Erick Thohir chia sẻ: "Bóng đá là vậy. Kết quả cuối cùng đôi khi bị chi phối bởi nhiều yếu tố. Bàn thắng có thể đến ở phút bù giờ. Tuy nhiên tôi yêu cầu tất cả mọi người trong đội, từ thành viên BHL cho tới từng cầu thủ phải tập trung cho trận đấu tiếp theo với Trung Quốc. Hãy chứng minh năng lực của mình. Và hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục đồng hành, ủng hộ tinh thần cho đội tuyển".

Đội tuyển quốc gia Indonesia đã có một màn thể hiện tương đối ấn tượng trong chuyến làm khách trước Bahrain tối ngày 10/10 vừa qua. Dù bị dẫn trước 0-1 sau pha ghi bàn của Mohamed Marhoon, tuy nhiên Indonesia đã thi đấu bùng nổ trong hiệp 2 để vượt lên dẫn trước 2-1 nhờ các bàn thắng của Ragnar Oratmangoen và Rafael Struick.

Đáng tiếc là sau đó họ đã để Bahrain gỡ hòa ở phút 90+9', mặc dù hiệp 2 trận đấu chỉ được bù giờ 6 phút. Nói thêm về chuyện này vị chủ tịch PSSI cho biết: "Có nhiều ý kiến ​​​​về trận đấu vừa qua của ĐTQG Indonesia với Bahrain. 

Tuy nhiên, tôi hy vọng các cầu thủ và ban huấn luyện sẽ quên điều đó đi và xây dựng một chiến lược đúng đắn hơn để đối đầu với Trung Quốc ở trận đấu tới. Mọi thứ sẽ khác. Từ thời tiết cho tới sự sẵn sàng về thể lực, bao gồm cả việc phục hồi, để đối thủ có tham vọng giành được điểm đầu tiên. Đây là điều mà toàn đội cần phải tập trung và chú ý hơn", ông Erick Thohir chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X