Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch LĐBĐ Saudi Arabia thận trọng trước ĐT Việt Nam

Thứ Ba 31/08/2021 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông của Saudi Arabia, chủ tịch LĐBĐ nước này, ông Yasser Al-Mishal mới đây đã tới gặp gỡ, động viên thầy trò HLV Herve Renard trước cuộc so tài với tuyển Việt Nam.

Theo trang Arriyadiyah, ông Yasser Al-Mishal - Chủ tịch LĐBĐ Saudi Arabia (SAFF) đã đến động viên đội tuyển nước này trước trận đấu với ĐT Việt Nam vào tối ngày 2/9 tới.

Chủ tịch LĐBĐ Saudi Arabia tỏ ra thận trọng trước ĐT Việt Nam
Chủ tịch LĐBĐ Saudi Arabia tỏ ra thận trọng trước ĐT Việt Nam

Trong buổi nói chuyện, vị chủ tịch SAFF đã nhấn mạnh tầm quan trọng của chiến dịch vòng loại thứ ba World Cup 2022 và cho rằng ĐT Saudi Arabia phải nỗ lực gấp đôi, tập trung tối đa cho mục tiêu 3 điểm trước tuyển Việt Nam.

Vị này đồng thời cũng yêu cầu các cầu thủ không được có tư tưởng chủ quan khinh địch, mặc dù thầy trò HLV Herve Renard lúc này đang được đánh giá cao hơn ĐT Việt Nam khá nhiều.

So với tuyển Việt Nam, Saudi Arabia không chỉ nhỉnh hơn về trình độ mà họ còn có lợi thế hơn khi được thi đấu sân nhà, dưới sự cổ vũ của khán giả và đặc biệt, họ đã quen với thời tiết bản địa khô nóng - điều mà thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn đang phải thích nghi.

Ở lần tập trung này, HLV Herve Renard gọi 25 cầu thủ đều đang thi đấu giải quốc nội. Trong đó có tới 9 cầu thủ từng tham dự World Cup 2018 trên đất Nga. Điều đó đã phần nào phản ánh sức mạnh của 'Những chú chim ưng xanh' trước màn so tài với tuyển Việt Nam.

ĐT Saudi Arabia sẽ chạm trán ĐT Việt Nam vào 20h00 ngày 2/9 (tức 1h00 rạng sáng ngày 3/9 theo giờ Việt Nam). Trong quá khứ, hai bên mới chỉ gặp nhau hai lần ở vòng loại World Cup năm 2002. Khi đó Saudi Arabia toàn thắng hai lượt trận với các tỷ số là 5-0 và 4-0.


ĐT Việt Nam rèn khả năng sút phạt đền trước Saudi ArabiaĐT Việt Nam rèn khả năng sút phạt đền trước Saudi Arabia
Trong buổi tập mới nhất trên đất Saudi Arabia, HLV Park Hang Seo đã cho một cầu thủ luyện tập thêm khả năng đá phạt đền để trông chờ vào các tình huống 11m có...
Saudi Arabia lộ ý định khai phá cánh phải của tuyển Việt NamSaudi Arabia lộ ý định khai phá cánh phải của tuyển Việt Nam
Trong video mới được Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia công bố, có thể thấy thầy trò HLV Herve Renard đang mổ xẻ rất cặn kẹ đội hình của ĐT Việt Nam để tìm cơ hội...
Đội trưởng ĐT Saudi Arabia vắng mặt trong buổi tập ngày 30/8Đội trưởng ĐT Saudi Arabia vắng mặt trong buổi tập ngày 30/8
Đội trưởng ĐT Saudi Arabia, Salman Al-Faraj vắng mặt trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam ngày 30/8.
Văn Toàn chườm đá cổ chân sau buổi tập của ĐT Việt NamVăn Toàn chườm đá cổ chân sau buổi tập của ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam không có trường hợp nào chấn thương dù Văn Toàn hay Tuấn Anh phải chườm đá ở cổ chân sau buổi tập ngày 30/8.
Quang Hải: ĐT Việt Nam phải chắt chiu ở những tình huống cố địnhQuang Hải: ĐT Việt Nam phải chắt chiu ở những tình huống cố định
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đánh giá ĐT Việt Nam phải chắt chiu các tình huống cố định ở trận gặp ĐT Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X