Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia ra chỉ thị cho đội nhà trước trận gặp Việt Nam

Thứ Hai 17/05/2021 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 vào đầu tháng 6 tới đây, chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) Mochamad Iriawan đã bất ngờ yêu cầu thầy trò HLV Shin Tae Yong phải hạ được ĐT Việt Nam.

Trước ngày lên đường tới UAE tham dự Vòng loại World Cup 2022, ĐT Indonesia mới đây đã được đích thân chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan giao trọng trách phải đánh bại được ĐT Việt Nam.

Mochamad Iriawan
Chủ tịch Mochamad Iriawan muốn đội nhà 'rửa hận' trước ĐT Việt Nam

Theo báo chí xứ Vạn đảo, chủ tịch Iriawan đã yêu cầu HLV Shin Tae Yong phải hoàn thành mục tiêu đánh bại đội tuyển Việt Nam trong trận đấu vào ngày 7/6 tới để "rửa hận" sau thất bại ở trận chung kết bóng đá nam SEA Games 2019.

Được biết, cho tới thời điểm này, chủ tịch Iriawan vẫn chưa quên được nỗi đau cách đây 2 năm, khi chứng kiến đội nhà bị U22 Việt Nam đánh bại với tỷ số 3-0 trong trận chung kết. Theo ông Mochamad Iriawan, khi đó sở dĩ U22 Indonesia thất bại là do cầu thủ Việt Nam "chơi xấu" khiến tiền vệ Evan Dimas chấn thương, rời sân.

Tờ Bola Sports (Indonesia) còn dẫn lời vị chủ tịch PSSI cho hay: "Đánh bại họ (tuyển Việt Nam) sẽ là sự trả thù trong thể thao. Chúng ta từng kỳ vọng rất cao ở SEA Games nhưng chấn thương của Evan Dimas khiến mọi thứ tan vỡ".

Tuy nhiên liệu ĐT Indonesia của HLV Shin Tae Yong có thể làm được điều này khi mà họ lúc này đang bị đánh giá thấp hơn ĐT Việt Nam. Chưa kể 'Những chiến binh Garuda' sẽ phải thi đấu với Thái Lan trước đó ít ngày, trong khi ĐT Việt Nam vẫn được nghỉ ngơi do không phải thi đấu ở lượt trận đầu tiên diễn ra vào ngày 3/6.

Ở bảng G vòng loại World Cup 2022, ĐT Indonesia đã hết hi vọng tranh suất đi tiếp vào vòng sau sau 5 trận toàn thua. Tuy nhiên họ vẫn quyết tâm "ngáng đường" Việt Nam. Đây cũng sẽ là cuộc so tài thú vị giữa 2 nhà cầm quân người Hàn Quốc là HLV Park Hang Seo và "hậu bối" Shin Tae Yong bên phía ĐT Indonesia.

HLV Shin Tae Yong gọi 6 ngôi sao thi đấu ở nước ngoài lên ĐT IndonesiaHLV Shin Tae Yong gọi 6 ngôi sao thi đấu ở nước ngoài lên ĐT Indonesia
ĐT Indonesia mới đây đã chốt danh sách cầu thủ cho đợt hội quân trong tháng 5 này để hướng tới vòng loại World Cup 2022.
HLV Shin Tae Yong kêu trời với tháng Ramadan của người IndonesiaHLV Shin Tae Yong kêu trời với tháng Ramadan của người Indonesia
Trong một chia sẻ gần đây, nhà cầm quân Hàn Quốc đã lên tiếng thừa nhận những thách thức đang phải đối mặt cùng ĐT Indonesia.
Duy Mạnh: Cả Indonesia, Malaysia và UAE đều rất khó chơiDuy Mạnh: Cả Indonesia, Malaysia và UAE đều rất khó chơi
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị và cơ hội của ĐT Việt Nam trong 3 trận đấu tới của vòng loại World Cup 2022.
HLV Shin Tae Yong đặt ra mục tiêu sốc tại Vòng loại World Cup 2022HLV Shin Tae Yong đặt ra mục tiêu sốc tại Vòng loại World Cup 2022
Trong một phát biểu mới đây, HLV trưởng ĐT Indonesia, ông Shin Tae Yong đã không ngần ngại đặt mục tiêu giành trọn vẹn 9 điểm trong 3 trận còn lại ở Vòng loại...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X